Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White

Những sản phẩm đến từ Hada Labo được yêu mến bởi những thành phần mang đậm tinh thần Nhật Bản: Hoàn hảo, đơn giản. Đây là quan niệm truyền thống của người Nhật Bản: “Vẻ đẹp đơn giản là vẻ đẹp hoàn hảo nhất”. Mang lại những giá trị cơ bản, Hada Labo nhấn mạnh sự tối giản trong quá trình chăm sóc da, không sử dụng phụ gia, màu tổng hợp, không chứa hương liệu nhân tạo, những chất không an toàn cho làn da như paraben, cồn, dầu khoáng. Tập trung khai thác những thành phần có tác dụng trực tiếp cho da, sản phẩm Hada Labo vì thế đạt được độ tinh khiết, hiệu quả cao.


Vượt ra ngoài biên giới Hada Labo biết đến như thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng ẩm có độ lành tính, giá cả phải chăng. Trong đó sản phẩm kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White được rất nhiều chị em sử dụng.


Hada Labo Perfect White là kem dưỡng trắng chứa thành phần Arbutin tinh khiết có khả năng ức chế sự hình thành, phân tán hắc sắc tố Melanin, ngăn ngừa sạm nám, đen da. Đồng thời, Vitamin C, Vitamin B3 tăng cường khả năng chống oxy hóa, cải thiện vùng da sậm màu, dưỡng da hiệu quả. Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cho lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc da, tăng độ đàn hồi, cho da láng mịn, ẩm mượt, mềm mại.


Ưu điểm vượt trội:

  • Phù hợp với mọi loại da, phù hợp với cả thời tiết khô, lạnh.
  • Hiệu quả dưỡng trắng cao.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, cải thiện thâm sạm.

Giá: 200.000 đồng

Hada Labo Perfect White
Hada Labo Perfect White

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy