Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream

Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream là kem dưỡng, vừa chống nắng đồng thời tạo một lớp nền hoàn hảo cùng độ cover cực kì tốt. Chỉ số SPF 35 và PA++ đủ bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia cực tím. Sản phẩm giúp che các khuyết điểm như quần thâm, sẹo, mụn… chỉ với 1 tông màu duy nhất, thích hợp với mọi loại da.


Thành phần:

  • Nước, Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide (Ci 77891), Cyclohexasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Phenyl Trimethicone, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Dicaprylyl Carbonate, Peg-10 Dimethicone, Zinc Oxide (Ci 77947), Niacinamide, Cyclomethicone, Sodium Chloride, Sodium Hyaluronate, Pearl Powder, Amethyst Powder, Tourmaline, Diamond Powder, Portulaca Oleracea Extract, Disteardimonium Hectorite, Glycerin, Pentylene Glycol, Glyceryl Behenate/Eicosadioate, Sorbitan Isostearate, Cetyl Peg/Ppg-10/1 Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dimethicone Crosspolymer, Aluminum Hydroxide...


Công dụng:

  • Công thức nhẹ nhàng lắng đều trên khuôn mặt của bạn như một tấm màn mỏng cho vẻ ngoài thuần khiết và hoàn hảo như làn da em bé.
  • Các yếu tố dưỡng ẩm và polyme kết hợp với nhau để giữ cho lớp da bên trong ngậm nước lâu hơn và bảo vệ da khỏi bị khô đồng thời mang lại độ che phủ vững chắc với lớp kết thúc nhẹ giúp ngăn chặn sự trôi đi của lớp trang điểm.
  • Màng nước pha lê, bột kim cương và bột ngọc trai tạo nên một lớp mờ giúp làn da sáng khỏe và tràn đầy sức sống.
  • Công thức này nhẹ nhàng lắng đọng trên da của bạn mà không bị oxy hóa và xỉn màu đồng thời giúp kiểm soát sản xuất bã nhờn dư thừa để có một làn da đều màu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho một lượng nhỏ ra tay, sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt theo chiều từ trong ra ngoài.
  • Nếu gặp các triệu chứng sau trong hoặc sau khi sử dụng, vui lòng tạm ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ: đốm đỏ, sưng, ngứa hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào khác.
  • Không sử dụng sản phẩm trên vết thương hoặc bất kỳ vùng da nào bị kích ứng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Nền-BB-3CE-Cho-Làn-Da-Như-Em-Bé-3CE-Back-To-Baby-BB-Cream-30ml-Official-Store-Face-Make-up-Cosmetic-i.285380605.7750635650?

Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream
Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream
Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream
Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy