Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan

Tóc bạn không còn suôn mượt vào nếp sau cả ngày dài hay dù có thử mọi cách nhưng cũng không thể đẹp như ở salon? Bí quyết của chuyên gia cho mái tóc được chăm sóc chuyên sâu ở salon luôn là thêm một bước kem ủ phục hồi. Thông qua việc ủ tóc, mái tóc bạn cũng sẽ nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết, phục hồi và trở nên bóng mượt hơn. Tuy nhiên, thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, Tresemmé đem lại cho bạn bí quyết dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà với sản phẩm kem ủ Tresemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan.


Thành phần:

  • Tresemme Keratin Smooth chứa các hợp chất giàu protein, vitamin và nồng độ sulfate thấp giúp mái tóc mềm mại và chắc khỏe. Những hoạt chất này được đánh giá là an toàn và có những tác động tích cực với mái tóc.
  • Trong đó thành phần Keratin là một dưỡng chất tham gia vào quá trình cấu tạo lớp sừng của tóc. Các loại vitamin và protein giúp tóc chắc khỏe hơn. Lượng sulfate thấp có trong sản phẩm theo đúng quy định của Bộ Y tế không gây hại đến sức khỏe.

Công dụng:

  • Dòng sản phẩm kem ủ tóc Tresemmé Keratin Smooth áp dụng công thức riêng biệt dành cho kem ủ mang tới khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào trong từng sợi tóc giúp tóc mềm mại mượt mà một cách vượt trội. Tóc được hấp thụ tối đa dinh dưỡng một cách tốt nhất, phục hồi hư tổn và giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn.
  • Hàm lượng Vitamin Keratin Protein cung cấp độ ẩm cần thiết bảo vệ tóc suốt một ngày dài và giảm thiểu các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường bên ngoài. Khả năng lưu giữ dưỡng chất lên tới 48 giờ giúp mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và óng ả.
  • Với những dưỡng chất quý mang tới khả năng nuôi dưỡng tóc một cách hiệu quả, giảm thiểu tình trạng xơ rối giúp tóc luôn vào nếp duy trì độ bồng bềnh đầy sức sống. Ngoài công dụng phục hồi thì mùi hương và khả năng lưu hương của sản phẩm được đánh giá khá cao không gây cảm giác khó chịu cho người dùng ngay từ lần đầu sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa đều lên tóc ướt, tập trung từ thân đến ngọn tóc. Ủ tóc trong 5 phút và xả sạch với nước.
  • Sử dụng đều đặn hàng ngày để đạt kết quả tối ưu.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-ủ-TRESemmé-Keratin-Smooth-Tinh-Dầu-Argan-Vào-nếp-suôn-mượt-180ML-i.111138057.2855276268

Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan
Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan
Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan
Kem ủ Tresemmé Keratin Smooth tinh dầu Argan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy