Mặt nạ tóc Tsubaki phục hồi tóc hư tổn

Tsubaki là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thuộc tập đoàn Shiseido khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngay từ khi mới ra mắt, các sản phẩm của Tsubaki đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn tại nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Các loại dầu gội, dầu xả của Tsubaki đều được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ và các loại thảo dược thiên nhiên khác, không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Mặt nạ tóc Tsubaki không chỉ chăm sóc và bảo vệ mái tóc, hương thơm dễ chịu từ các sản phẩm này còn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bạn.


Thành phần:

  • Công nghệ CMC – giống như công nghệ hấp tóc ở salon, giúp tạo đường dẫn cho các dưỡng chất đi vào sâu bên trong cấu trúc, đồng thời khóa chặt các dưỡng chất này lại. Nhờ đó mà hiệu quả nuôi dưỡng sâu – phục hồi tóc rõ rệt và thời gian ủ tóc được rút ngắn.
  • Tinh dầu hoa trà đỏ và Axit Oleic – thành phần tương thích với da và tóc, giúp dưỡng ẩm, làm mềm tóc mà không gây bết dính vì kích thước siêu nhỏ và thẩm thấu nhanh.
  • Sữa ong chúa và đậu nành đóng vai trò phục hồi tóc hư tổn do thường xuyên tạo kiểu, sử dụng hóa chất uốn nhuộm hay tóc xơ do cháy nắng. Vì trong sữa ong chúa và đậu nành chứa hàm lượng protein lớn giúp phục hồi tóc chẻ ngọn, đứt gáy và xơ xác rất tốt.

Công dụng:

  • Tạo lớp màng vừa dưỡng ẩm vừa bảo vệ mái tóc khỏi tác nhân gây hại ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao khi tạo kiểu tóc, và dùng hóa chất uốn nhuộm tóc.
  • Phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn, xơ xác, gãy rụng. Hiệu quả tức thì như dưỡng tóc ở salon mà không mất thời gian chờ đợi.
  • Có thể xả ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi thời gian ủ như những sản phẩm thông thường.
  • Không gây nhờn dính hay nặng tóc, không gây rụng tóc.
  • Thành phần đã được kiểm định, an toàn cho làn da người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ kem xả lên tay, dùng đầu ngón tay xoa đều kem xả lên tóc từ gốc đến ngọn và mát-xa nhẹ nhàng da đầu. Sau đó xả sạch tóc với nước.

Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-tóc-cao-cấp-phục-hồi-hư-tổn-Tsubaki-180g-i.106909158.1709530081

    Mặt nạ tóc Tsubaki phục hồi tóc hư tổn
    Mặt nạ tóc Tsubaki phục hồi tóc hư tổn
    Mặt nạ tóc Tsubaki phục hồi tóc hư tổn
    Mặt nạ tóc Tsubaki phục hồi tóc hư tổn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy