Serum dưỡng tóc bóng mượt Tresemmé Keratin Smooth

Tóc bạn không còn suôn mượt vào nếp sau cả ngày dài hay dù có thử mọi cách nhưng cũng không thể đẹp như ở salon? Bí quyết của chuyên gia cho mái tóc được giữ vào nếp bóng mượt dài lâu như ở salon chính là luôn kết thúc bằng vài giọt serum dưỡng tóc! Tuy nhiên, thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, Tresemmé đem lại cho bạn bí quyết xịt dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà với serum dưỡng tóc bóng mượt Tresemmé Keratin Smooth!


Thành phần:

  • Keratin hay chất sừng là một loại protein quan trọng làm nên cấu trúc của sợi tóc. Sản phẩm chăm sóc tóc được tăng cường keratin sẽ giúp hỗ trợ phục hồi sợi tóc khô xơ, hư tổn. Bên cạnh đó giúp lấy lại sự đàn hồi của sợi tóc, tái định hình mái tóc và làm mềm mượt, bóng tóc.
  • Dầu Marula được chiết xuất từ hạt Marula. Loại dầu này vốn giàu độ ẩm, giúp cấp ẩm cho mái tóc khô xơ, chẻ ngọn đồng thời tăng cường độ bóng cho tóc. Trong dầu Marula cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc yếu, hư tổn trở nên chắc khoẻ hơn.
  • Ngoài những thành phần nổi bật trên, trong sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác giúp làm mềm và tạo độ bóng cho tóc như: Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Dimethiconol.

Công dụng:

  • Serum với công thức chứa tinh dầu dưỡng tóc Marula cùng dưỡng chất Keratin được các chuyên gia tin dùng trong việc tạo kiểu bởi khả năng giúp tóc vào nếp nhanh chóng, kết hợp với công nghệ chuyên sâu Pro Technology System cung cấp dưỡng chất chuyên biệt cho tóc mềm mại bóng mượt đến 72H.
  • Serum đem lại 5 hiệu quả sau 1 lần sử dụng - chỉ trong 1 sản phẩm dưỡng tóc: Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối, cho mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon suốt ngày dài.
  • Sản phẩm đem đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi tạo kiểu, sử dụng 1 lượng vừa đủ 3-5 giọt serum dưỡng tóc, xoa đều vào lòng bàn tay rồi massage lên tóc, tập trung vào phần thân tới ngọn.
  • Sử dụng đều đặn hằng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Link mua hàng: shopee.vn/Serum-Dưỡng-Tóc-TRESEMME-Keratin-Smooth-Xịt-Dưỡng-tóc-tạo-kiểu-Dầu-Marula-Keratin-Tóc-Vào-Nếp-Bóng-Mượt-97ml-i.111138057.2380721158

    Serum dưỡng tóc bóng mượt Tresemmé Keratin Smooth
    Serum dưỡng tóc bóng mượt Tresemmé Keratin Smooth
    Serum dưỡng tóc bóng mượt Tresemmé Keratin Smooth
    Serum dưỡng tóc bóng mượt Tresemmé Keratin Smooth

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy