Khi nào nên lựa chọn máy tăm nước gia đình để bàn hoặc máy tăm nước cầm tay?

Điều này liên quan đến sự thuận tiện trong sử dụng. Nếu bạn dùng cho cả gia đình bao gồm 3 - 5 thành viên trong gia đình thì máy tăm nước gia đình là loại bạn nên dùng. Với bình chứa nước thường đến 600ml, nhiều đầu tăm nước cho các thành viên (mỗi người nên dùng một đầu tăm nước riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và sự phù hợp), nhiều mức áp suất tia nước để phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.


Tuy nhiên, cần lưu ý rằng máy tăm nước gia đình thường sử dụng cắm điện nên nếu bạn không thu xếp được chỗ cố định cắm điện thì sẽ khó sử dụng dòng máy này. Ngoài ra, máy tăm nước với dung tích lớn cũng đồng nghĩa với kích thước tương đối lớn nên bạn cũng không tiện để mang đi lại thường xuyên.


Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc đang niềng răng thì máy tăm nước cầm tay di động là lựa chọn cần thiết nhất. Nó thường nhỏ gọn để bạn có thể cất gọn sau khi dùng. Thiết kế có sạc pin giúp bạn sử dụng liên tục trong 12 - 20 phút (tương đương ít nhất 1 tuần dùng, thường mất khoảng 30 giây cho một lần sử dụng tăm nước). Người đang chỉnh nha phải dùng máy tăm nước sau khi ăn ở bất cứ nơi đâu nên không giống như người vệ sinh răng miệng bình thường. Vì vậy cuộc sống của bạn nếu thiếu máy tăm nước thì thật là khó chịu và cảm giác không sạch sẽ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy