Lựa chọn áp suất tia nước phù hợp

Nhiều mức áp lực tia nước là một tính năng quan trọng. Do độ nhạy cảm của nướu và khoảng cách giữa các răng của mọi người có thể khác nhau rất nhiều, nên việc có nhiều lựa chọn đảm bảo rằng bạn có thể điều chỉnh áp suất phù hợp với miệng của mình. Nếu bạn mới dùng thiết bị vệ sinh răng miệng này lần đầu, hãy chỉnh áp suất nước ở mức thấp. Sau khi đã quen với việc làm sạch răng miệng bằng tia nước, bạn có thể tăng dần mức áp suất lên nếu muốn.


Các cài đặt trên thiết bị dựa trên các mức áp suất nước khác nhau, được đo bằng psi. Mỗi máy có một dải áp suất khác nhau, hầu hết bắt đầu từ 10 psi và tăng lên đến 100 psi. Hầu hết mọi người muốn áp lực tia nước mạnh để đẩy càng nhiều thức ăn và mảnh vụn ra khỏi kẽ răng càng tốt nhưng phạm vi càng lớn và càng có nhiều cài đặt sẽ mang lại bạn linh hoạt.


Máy tăm gia đình là lựa chọn hàng đầu vì thường có nhiều mức áp lực, đa phần là 10 mức để bạn lựa chọn. Máy tăm nước cá nhân cầm tay thông thường sẽ là 2 - 3 mức áp lực. Tuy nhiên những mẫu máy mới hiện đại đã bổ sung đến 5 - 6 mức áp lực tia nước để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy