Khoa tâm lý tâm thần trẻ em

top 3
Phương Kem

Là 1 khoa trực thuộc Bệnh viện Tâm Thần TP. HCM, khoa được thành lập từ năm 1993, trải qua 24 năm hoạt động, có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị ngoại trú cho các bệnh nhân dưới 18 tuổi. Đến nay, khoa được biết đến là một trong những phòng khám tâm lý trẻ em TP. HCM có uy tín, chuyên điều trị và phục hồi chức năng các rối loạn tâm thần ở thanh thiếu niên.


Khoa tâm lý tâm thần trẻ em với đội ngũ nhân viên gồm 9 bác sĩ đều là bác sĩ chuyên khoa 1 tâm thần, có thâm niên công tác lâu dài trong lĩnh vực tâm thần nhi và 7 cử nhân tâm lý có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tiễn và đã tham gia nhiều khóa tập huấn với các chuyên gia nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ đều có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc trẻ như:

  • Hoạt động khám và chẩn đoán các rối loạn tâm lý gồm: Rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn phát triển lan tỏa (tự kỷ, hội chứng Rett, hội chứng Asperger,...), chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, rối loạn phát âm, rối loạn học tập (các kỹ năng đọc, viết, tính toán), rối loạn lo âu, rối loạn ăn uống, rối loạn giấc ngủ, rối loạn hành vi,...
  • Lượng giá tâm lý - bao gồm hoạt động đánh giá năng lực và tâm bệnh trẻ em như: Đánh giá khả năng nhận thức và giải quyết vấn đề, đánh giá trí tuệ, đánh giá mức độ phát triển tâm lý - vận động, đo lường sự tập trung và khả năng ghi nhớ thông qua các công cụ lâm sàng có thể kể đến là: K- ABC, WISC III, WISC IV, WAIS III, RAVEN, DENVER, BRUNET LEZINE, MMPI - A, Thang lượng giá tập trung - Trí nhớ.
  • Trị liệu tâm lý: Áp dụng các phương pháp can thiệp cho trẻ có các vấn đề về rối loạn phát triển (chậm phát triển, tự kỷ, tăng động,...), trẻ rối loạn ngôn ngữ, trẻ có rối loạn về cảm xúc, hành vi, nhân cách,... thông qua các hình thức can thiệp như: Tâm vận động, âm ngữ trị liệu, trị liệu tâm lý cá nhân, trị liệu tâm lý nhóm,...Hoạt động khám cận lâm sàng với các dịch vụ đo điện não, điện tim,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165B Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận.
Điện thoại:
0283 844 2972

Khoa tâm lý tâm thần trẻ em
Khoa tâm lý tâm thần trẻ em
Khoa tâm lý tâm thần trẻ em
Khoa tâm lý tâm thần trẻ em

Top 4 Bệnh viện tâm thần uy tín ở TP. HCM

  1. top 1 Bệnh Viện Tâm Thần TP.HCM
  2. top 2 Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân
  3. top 3 Khoa tâm lý tâm thần trẻ em
  4. top 4 Viện tâm lý Sunnycare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy