Viện tâm lý Sunnycare

top 4
Phương Kem

Viện tâm lý Sunnycare là địa chỉ chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến rối loạn tâm thần, tâm lý ở mọi lứa tuổi. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn thăm khám. Viện tâm lý Sunnycare sử dụng rất nhiều phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại để có thể đưa ra những kết luận chính xác nhất về tình trạng của bệnh nhân, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia tâm lý tại đây rất dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Nếu chưa biết chữa bệnh trầm cảm ở đâu thì Viện tâm lý Sunnycare là gợi ý hoàn hảo nhất.


Sunnycare thực hiện các chức năng chuyên sâu: Nghiên cứu khoa học và phổ biến kiến thức trên các lĩnh vực tâm lý, giáo dục pháp luật cho các đối tượng trong cộng đồng xã hội. Thực hiện công tác tham vấn, tư vấn tâm lý về tình yêu, hôn nhân gia đình, các rối loạn tâm lý và sức khỏe tâm thần mọi lứa tuổi; tư vấn sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, giới tính; giáo dục kỹ năng sống cho trẻ và các lớp chuyên đề kỹ năng làm việc cho người đi làm.


Phối hợp với các Bộ ngành chức năng, các Hội, Đoàn, các tổ chức xã hội, UBND các cấp, chính quyền địa phương cùng các Ban ngành toàn thể, các đơn vị trong và ngoài nước chung tay tổ chức các sự kiện từ thiện vì cộng đồng, phòng chống tệ nạn xã hội, phát triển cá nhân, xây dựng mô hình xã hội học tập tiên tiến. Tham gia hoạt động viết báo, chia sẻ chuyên môn, talk show chuyên gia thường nhật cho các đơn vị báo chí uy tín như Vnexpress, báo Tiếp Thị Gia Đình, Báo Đời Sống Pháp Luật, Báo Thế giới Phụ Nữ…kênh truyền hình VTC, VTC9, HTV1, HVTV7…Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM, Đài phát thanh truyền hình Bình Dương…Sunnycare mong muốn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu về dịch vụ tham vấn, trị liệu tâm lý và huấn luyện kỹ năng thực hành xã hội tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LP 03 - 10 Tòa nhà LANDMARK PLUS 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0287 300 6848 & 0896 397 968

Email: infoasst@sunnycare.vn

Fanpage: facebook.com/bacsitamlySUNNYCARE

Website: sunnycareforyou.com

Viện tâm lý Sunnycare
Viện tâm lý Sunnycare
Viện tâm lý Sunnycare
Viện tâm lý Sunnycare

Top 4 Bệnh viện tâm thần uy tín ở TP. HCM

  1. top 1 Bệnh Viện Tâm Thần TP.HCM
  2. top 2 Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân
  3. top 3 Khoa tâm lý tâm thần trẻ em
  4. top 4 Viện tâm lý Sunnycare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy