Khởi hành – John Vu

Ở ngưỡng cửa tuổi 18, hẳn có khá nhiều bạn học sinh băn khoăn và hoang mang với những câu hỏi: Có nên thi đại học không? Nên chọn trường nào, ngành nào để sau này không thất nghiệp? Chọn ngành theo đam mê, sở thích hay theo ý cha mẹ? Làm thế nào để có thể thích ứng nhanh chóng với môi trường đại học?


Cuốn sách Khởi hành của giáo sư John Vũ sẽ phần nào giúp các bạn giải đáp những câu hỏi đó. Giáo sư còn được biết đến là dịch giả Nguyên Phong. Ông là nhà khoa học nổi tiếng ở Mỹ, từng có tên trong Top 10 người sáng tạo nhất thế giới, chung với Bill Gates và Steve Jobs. Bởi vậy, những kinh nghiệm cùng lời khuyên mà ông chia sẻ rất đáng tin tưởng.

Khởi Hành gồm ba phần:

  • Phần I: “Tốt nghiệp trung học xong, ta nên làm gì?” – Phần này chủ yếu dành cho các bạn học sinh trung học, đặc biệt là cuối cấp đang băn khoăn với việc học đại học trong tương lai.
  • Phần II: “Vào đại học rồi, ta phải làm gì?” – Phần dành cho các bạn sinh viên, với các bài viết về phương pháp học như: Học có mục đích, Học để lấy kỹ năng, Phương pháp học tích cực,… bên cạnh đó còn có lời khuyên cho những sinh viên sắp tốt nghiệp.
  • Phần phụ lục: gồm các bài viết về giáo dục như: Giáo dục: Hôm nay và ngày mai, Gian lận trong trường học, Lập kế hoạch nghề nghiệp: Đam mê và Thực tế,..

Link mua sách: https://tiki.vn/sach-khoi-hanh-loi-khuyen-sinh-vien-viet-nam-tai-ban-p74371331.html?spid=79560506

Khởi hành – John Vu
Khởi hành – John Vu
Khởi hành – John Vu
Khởi hành – John Vu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy