Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu là cuốn sách không nặng nề giáo điều, không chỉ trích cực đoan, đơn giản chỉ là những tâm sự bình dị của người đi trước, Rosie Nguyễn mang đến cho bạn trẻ những tư tưởng tích cực nhất để mạnh mẽ bước chân vào đời.


Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của tác giả trẻ Rosie Nguyễn cũng là một cuốn sách thuộc thể loại self-help như vậy. Nhận không ít chỉ trích khen chê trái ngược, nhưng sự thật vẫn là sự thật, không ai có thể phủ nhận được những tinh hoa mà cuốn sách đem đến, nhưng những tinh hoa ấy chỉ dành cho những người thực sự thích hợp.


Những bạn trẻ “đã có đường lối, hành động rõ ràng”, được truyền cảm hứng từ những cuốn sách kĩ năng khác, Nhà giả kim chẳng hạn, chắc hẳn cũng không phù hợp để đọc cuốn sách này. Bởi đơn giản nếu bạn đã có mục tiêu rõ ràng, có nguồn cảm hứng nhất định, thì nên chuyên tâm vào nó, thực hiện đến cùng những nhiệm vụ to lớn của cuộc đời mình, để khi thành công và nhìn lại, tự khắc những chiêm nghiệm của bạn sẽ viết thành một cuốn “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” phiên bản 2.0 hoàn toàn mới!


Link mua sách: https://tiki.vn/tuoi-tre-dang-gia-bao-nhieu-tai-ban-p113530805.html?spid=113530807

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy