Nhà giả kim – Paulo Coelho

Cuốn sách này được tác giả Paulo Coelho viết nên và được nhiều người đánh giá rằng sẽ rất phù hợp dành cho những ai đang cần một sự định hướng đúng đắn cho cuộc đời mình.


Nội dung Nhà giả kim kể về cậu bé chăn cừu có tên Santiago ở Tây Ban Nha, cậu muốn được khám phá mọi nơi nên đã mạnh dạn tự đi theo một cuộc hành trình của riêng mình. Điểm thú vị là trong suốt chặng đường của mình, cậu luôn mang theo bên mình một cuốn sách. Vào một tối đầy sao, khi cậu đang nằm ngủ tại một nhà thờ cũ đã đổ nát, cậu bỗng mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ, được một người lạ như một nhà giả kim hướng dẫn và bày cách để từ Tây Ban Nha sang Kim tự tháp Ai Cập tìm kho báu. Dù chỉ là một giấc mơ mà cậu còn không biết đó là thật hay mơ và nghe có vẻ hơi hoang đường, nhưng cậu bé này vẫn quyết định đi tìm kiếm kho báu một cách thật sự.


Còn đối với mỗi người đọc chúng ta, sau khi đọc xong cuốn sách này, thay vì chỉ biết gật gù với những bài học thông điệp của cuốn sách mang lại, mà bạn nên bước ra thế giới ngoài kia để nếm trải những hương vị của cuộc sống, như thế mới giúp chúng ta trưởng thành, cứng cáp và dễ dàng đạt được thành công hơn. Cuốn sách Nhà giả kim thực sự là một cuốn sách mà chúng ta nên tìm đọc, nhất là dành cho những người đang loay hoay lạc lối trên con đường chinh phục và theo đuổi ước mơ và hoài bão của riêng mình. Cuốn sách Nhà giả kim này sẽ giúp bạn có thêm động lực, đưa ra những bài học, lời khuyên bổ ích để giúp bạn dễ dàng đạt được những điều mà mình mong muốn đặc biệt dành cho những kẻ mộng mơ đang lạc lối trong hành trình kiếm tìm hạnh phúc và theo đuổi ước mơ.

Link mua sách: https://tiki.vn/nha-gia-kim-tai-ban-2020-p52789367.html?spid=52789368

Nhà giả kim – Paulo Coelho
Nhà giả kim – Paulo Coelho
Nhà giả kim – Paulo Coelho
Nhà giả kim – Paulo Coelho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy