Không học ngoại ngữ

Trước sự hội nhập của thế giới cùng với việc xâm nhập vào thị trường Việt Nam của các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia, tầm quan trọng của Tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung lại càng được thể hiện rõ nét hơn trong các khía cạnh, đặc biệt là cơ hội nghề nghiệp.


Những người có các kỹ năng anh văn tốt rất dễ nắm bắt được cơ hội việc làm vì các nhà tuyển dụng hiện nay rất quan trọng vào trình độ ngoại ngữ và kỹ năng mềm. Kiến thức chuyên môn chỉ là điều quyết định với một số ngành đặc thù như y dược, kiến trúc... Nhưng trên hết, ngoại ngữ luôn là con đường mở lối ra những cơ hội mới thuận lợi hơn. Sự thật cũng đã chứng minh rằng, sinh viên có trình độ anh văn khá, tốt thường có xu hướng kiếm được công việc tốt hơn so với những sinh viên kém anh văn, ngay cả khi chưa ra trường.


Do đó ngay từ khi còn là tân sinh viên bạn nên đầu tư nhiều công sức, thời gian, tài chính để học ít nhất và thành thạo tiếng anh. Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm uy tín với các chương trình, các khóa học phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của bạn thông qua internet, tờ rơi, kinh nghiệm của các anh chị đã học...


Nếu đã thông thạo tiếng anh, bạn nên cân nhắc việc học thêm một ngôn ngữ khác như: Ngôn ngữ Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc... Càng biết và thông thạo càng nhiều ngoại ngữ bạn sẽ càng có cơ hội tiến xa trong công việc tương lai. Và dĩ nhiên phải thành thạo tiếng mẹ đẻ đó nhé!

Ngay khi mới là tân sinh viên ban nên bắt đầu ngay và luôn học ngoại ngữ bạn thích
Ngay khi mới là tân sinh viên ban nên bắt đầu ngay và luôn học ngoại ngữ bạn thích
Tiềng anh rất quan trọng trong thời đại 4.0
Tiềng anh rất quan trọng trong thời đại 4.0

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy