Kia e-Niro

Kia e-Niro là một trong những chiếc EV tốt nhất được bán. Loại bỏ những lo ngại về xe điện truyền thống, Kia e-Niro tầm xa có sẵn ở hai cấp độ thông số kỹ thuật gọi là 3 và 4, có phạm vi hoạt động ấn tượng 282 dặm cộng với bảo hành 7 năm của Kia.


Trên thực tế, e-Niro quá ấn tượng, nó đã giành được Giải thưởng Eco tại lễ trao giải Xe hơi của năm 2019. Chắc chắn, các đối thủ cạnh tranh xe điện như Nissan Leaf, Volkswagen ID.3 và Hyundai Kona Electric rẻ hơn, nhưng e-Niro thực dụng hơn và đi kèm với một danh sách bộ tiêu chuẩn với một mức giá hợp lý.


Bạn có thể nhận ra e-Niro so với Niro hybrid và Plug-in PHEV tiêu chuẩn hơn nhờ những tinh chỉnh về thiết kế bao gồm đèn nháy màu xanh lam gần đèn chạy ban ngày và các khe hút gió xung quanh. Nó cũng có các bánh xe hợp kim kiểu cách khác nhau giúp hỗ trợ khí động học hiệu quả và một lưới tản nhiệt phía trước chứa đầy cổng sạc.


Đối với nhiều người, e-Niro có thể dễ dàng thay thế một chiếc SUV gia đình cỡ nhỏ chạy bằng động cơ đốt trong truyền thống, hầu như không có nhược điểm nào đối với những người sử dụng quãng đường thấp hơn. Kia đã thiết kế Niro để chấp nhận hệ thống truyền động EV ngay từ đầu, có nghĩa là e-Niro là một đề xuất được giải quyết tốt. Pin lớn của nó nằm dưới sàn xe để không làm giảm không gian khởi động, chiếc xe xử lý rất tốt và là một trong những chiếc xe thoải mái nhất trong phân khúc, bất kể hệ thống truyền động.


Website: https://www.kia.com/uk/

Kia e-Niro
Kia e-Niro
Kia e-Niro
Kia e-Niro

Top 11 Xe hơi điện tốt nhất trên thế giới hiện nay

  1. top 11 Jaguar I-Pace
  2. top 10 Polestar 2
  3. top 9 Volkswagen ID.3
  4. top 8 Kia Soul EV
  5. top 7 Kia e-Niro
  6. top 6 Tesla Model S
  7. top 5 Renault Zoe
  8. top 4 Ford Mustang Mach-E
  9. top 3 Porsche Taycan
  10. top 2 Tesla Model 3
  11. top 1 Vinfast VF e34

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy