Volkswagen ID.3

Volkswagen ID.3 có diện mạo bên ngoài rất bóng bẩy, tròn trịa với phần đầu được tạo thành từ những đường cong mềm mại. Ngay trung tâm đầu xe là một dải crom dài bóng loáng kiêm bộ lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn pha hình bán nguyệt cực đẹp.


Logo của Volkswagen thiết kế 2D tối giản dựa trên nền tảng kỹ thuật số. Kiểu logo mới này được làm mỏng hơn và ký tự W không còn chạm vào vòng tròn ở bên ngoài. Nổi bật nhất ở chiếc Volkswagen ID.3 là đèn pha IQ.Light – Led matrix headlights, cho khả năng chiếu sáng thông minh nhưng đảm bảo không gây chói mắt cho người đối diện.


Điểm nổi bật nhất trên ID.3 là hệ thống hỗ trợ điều khiển qua giọng nói với cụm từ ra lệnh khởi đầu “Hello ID”, sau câu thoại đó chủ nhân có thể ra lệnh cho chiếc xe truy cập Internet, nghe nhạc, giải trí thông qua màn hình cảm ứng 10 inch đã được kết nối ở bảng điều khiển trung tâm. Dàn loa cao cấp Beats cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trên Volkswagen ID.3 giúp hành khách có những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Bên cạnh đó Volkswagen ID.3 còn sở hữu một số trang bị, tính năng giải trí đáng chú ý như: hệ thống định vị, radio kỹ thuật số kết nối Apple Carplay, Android Auto, USB Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, phạm vi hoạt động rộng với nền tảng MEB.

ID.3 là mẫu xe điện đầu tiên của Volkswagen được phát triển trên nền tảng MEB. Đây là một trong những nền tảng quan trọng nhất trong lịch sử của Volkswagen, một cột mốc công nghệ tương tự như sự dịch chuyển từ mẫu xe Beetle sang Golf.
Nền tảng MEB được xây dựng giúp những chiếc xe điện có thể lắp đặt các loại pin lớn hơn, đồng thời giúp tăng đáng kể phạm vi di chuyển mỗi lần sạc. Vì thế, ID.3 chỉ cần sạc 30 phút là có thể di chuyển quãng đường 290 km thông qua bộ sạc nhanh 100kW.


Hệ thống an toàn của Volkswagen ID.3 mang tính đột phát với màn hình mắt kính HUD hỗ trợ công nghệ thực tế ảo tăng cường AR. Bên cạnh đó còn có một số tính năng đáng chú ý như: 6 túi khí, camera lùi, cruise Control thông minh, cảm biến cảnh báo va chạm.


Website: https://www.vw.com/en.html

Volkswagen ID.3
Volkswagen ID.3
Volkswagen ID.3
Volkswagen ID.3

Top 11 Xe hơi điện tốt nhất trên thế giới hiện nay

  1. top 11 Jaguar I-Pace
  2. top 10 Polestar 2
  3. top 9 Volkswagen ID.3
  4. top 8 Kia Soul EV
  5. top 7 Kia e-Niro
  6. top 6 Tesla Model S
  7. top 5 Renault Zoe
  8. top 4 Ford Mustang Mach-E
  9. top 3 Porsche Taycan
  10. top 2 Tesla Model 3
  11. top 1 Vinfast VF e34

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy