Kim Ngân Beauty Care

top 11
Hà Võ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về thư giãn và làm đẹp. Tại Kim Ngân Beauty Care không gian hiện đại, sang trọng và ấm cúng, khách hàng sẽ được thư giãn tất cả các giác quan: tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên, hòa mình trong hơi nước và thảo mộc, nhắm mắt và tận hưởng những giây phút thư thái dưới bàn tay chăm sóc tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tất cả hòa quyện với nhau mang lại cảm nhận sâu sắc về sự thư giãn sau những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

Bên cạnh đó, Chăm sóc sắc đẹp – spa KIM NGÂN tin tưởng chọn lựa vào sản phẩm IMAGE độc quyền tại Bình Dương và công nghệ hiện đại nhất Hàn Quốc, chăm sóc sắc đẹp hàng đầu châu Âu Á. Trước những cơn bão mang tên “trung tâm làm đẹp” đổ bộ vào Bình Dương thì Kim Ngân Beauty Spa vẫn giữ cho mình một vị thế không hề xoay chuyển trong lòng khách hàng. Đó cũng bởi sự tài tình, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến không ngừng nghỉ của CEO Võ Thị Kim Ngân.

Với tâm ý mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm từ các kỹ thuật điều trị hiện đại và tiên tiến nhất đặc biệt là công nghệ IMAGE độc quyền, đã tạo nên một vị thế nhất định trong ngành làm đẹp tại Bình Dương. Tất cả những nhân viên đều đã trải qua một khóa huấn luyện dài hạn từ những kĩ năng cơ bản đến nâng cao. Sau tất cả những quy trình kiểm tra đầy đủ đảm bảo kĩ thuật tay nghề từ các nhân viên, Kim Ngân Spa mới đưa ra để phục vụ quý khách. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ chất lượng cao của Kim Ngân Beauty Care.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 172 Đường GS02, KP. Tây A, P.Đông Hòa, TP.Dĩ An, T.Bình Dương.
  • 96 Đường GS01, KP.Tây B, P.Đông Hòa, TP.Dĩ An, T.Bình Dương.

Hotline: 027 4628 5678 - 0918 432 678

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: kimnganbeautycare@gmail.com

Website: kimnganbeautycare.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimnganbeautycare/

Kim Ngân Beauty Care
Kim Ngân Beauty Care
Kim Ngân Beauty Care
Kim Ngân Beauty Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy