Oanh Home Spa&Beauty

Những chị em ở Dĩ An chắc chắn không còn xa lạ gì đối với Oanh Home Spa&Beauty, một trong những địa chỉ spa uy tín. Với những công nghệ chăm sóc da liên tục được cập nhật cùng với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Oanh Home Spa&Beauty cam kết mang lại cho chị em những giây phút thư giãn nhất.

Spa được biết đến là địa chỉ chuyên chăm sóc da facial, body và điều trị các loại da nám, đặc biệt là điều trị mụn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, Oanh Home Spa&Beauty luôn sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp an toàn với mọi loại da.


Đặc biệt, Oanh Home là địa chỉ nổi tiếng với kĩ thuật điêu khắc chân mày thần sầu. Chân mày Điêu Khắc Sợi Nano Hairstroke mà Oanh Home áp dụng là một giải pháp tuyệt vời nhất để bạn có hàng lông mày tự nhiên mà không một ai có thể phát hiện được đâu là sợi thật và đâu là nét khắc.

Chuyên viên sẽ dùng một loại máy chuyên dụng với ngòi kim cực nhỏ cùng với tốc độ rung rất lớn, tinh tế vẽ lên những sợi lông mày uyển chuyển theo chiều hướng tự nhiên. Kĩ thuật này đòi hỏi sự chính xác và sự tinh tế của chuyên viên, khi làm đi kim rất nông trên bề mặt da đủ để lưu vết mực, không làm tổn thương vào bề mặt và khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn. Đến với Spa, quý khách được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và những dịch vụ chăm sóc trị liệu hiệu quả nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Oanh Home Spa&Beauty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 096 1164 495 - 0901 778 125

Email: kieuuoanhhh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Oanh.HomeSpaBeautys/

Oanh Home Spa&Beauty
Oanh Home Spa&Beauty
Oanh Home Spa&Beauty
Oanh Home Spa&Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy