LaLa Spa Dĩ An

Với mong muốn mang đến hiệu quả, giá trị đích thực giúp cho khách hàng yên tâm, tin tưởng, thỏa mãn, LaLa Spa đã ra đời với phương châm chỉ trị liệu những dịch vụ thực sự hiệu quả. Một yếu tố tạo dựng niềm tin và tên tuổi LaLa Spa chính là đội ngũ Bác sỹ, kỹ thuật viên uy tín, tận tâm có trình độ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Đến với LaLa Spa bạn sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp.


LaLa Spa sẽ chăm sóc bạn trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ nhằm mang lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng. LaLa Spa Dĩ An luôn đem đến những lợi ích và giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.


Nếu bạn đang có ý định muốn điều trị vấn đề về mụn, nám, tàng nhàng thì đừng ngần ngại hãy đến với LaLa Spa. Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, đội ngũ y tá và chuyên viên sẽ luôn bên cạnh bạn giúp bạn an tâm hơn khi gửi gắm nhan sắc…Với phương châm “Lưu giữ tuổi xuân”, LaLa Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tôn tạo và duy trì vẻ đẹp vượt thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 134 Đường N, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0356 148 698

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/lalaspa.dian.binhduong/

LaLa Spa Dĩ An
LaLa Spa Dĩ An
LaLa Spa Dĩ An
LaLa Spa Dĩ An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy