Kimono Nhật Bản

Trên những bộ phim truyền hình, ta thường bắt gặp người phụ nữ Nhật Bản duyên dáng trong bộ Kimono là đặc trưng của Nhật Bản ngoài vẻ đẹp của Hoa Anh Đào. Với mỗi bộ Kimono được sử dụng trong những dịp khác nhau, ngày quốc lễ, ngày trọng đại của gia đình, Tiệc Trà đạo hay vào những dịp vui chơi lễ hội khác nhau.


Dường như một người phụ nữ mặc Kimono là đang khoác lên mình một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, đòi hỏi bạn phải có sự am hiểu nhất định về văn hóa trang phục của Nhật Bản thì bạn mới cảm nhận được nét đẹp riêng của Kimono. Cũng bởi vì, việc mặc Kimono không phải là đơn giản. Một quy tắc trong việc mặc Kimono rằng bạn phải đi guốc gỗ và mang tất tabi trắng.

Ở Nhật Bản, Kimono là trang phục truyền thống dành cho cả nam giới và nữ giới, tuy nhiên, ngày nay, phụ nữ thường mặc nhiều hơn là nam giới. Những bộ trang phục của nữ có màu sắc và hoa văn nổi bật, nghiêng về các tông màu đỏ, vàng xanh tươi,... Những bộ trang phục của nam giới thường nghiêng về chi tiết hoa văn tối giản, màu trầm và tối hơn so với nữ giới.

Kimono Nhật Bản
Kimono Nhật Bản
Kimono Nhật Bản
Kimono Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy