Sari của Ấn Độ

Sari hay còn gọi là Saree là bộ trang phục truyền thống tại đất nước Ấn Độ. Nếu bạn là một fan cuồng của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" chắc hẳn bạn đã được chiêm ngưỡng kha khá những mẫu Sari ấn tượng, được thiết kế cầu kỳ và rất nhiều loại phụ kiện mà người mặc đeo. Bộ Sari được xuất hiện từ khoảng năm 150 TCN, có thể nói tuổi đời là rất lâu.


Với bộ Sari truyền thống, người mặc được quấn 1 mảnh vải quanh người và một mảnh vải để quấn ngang eo rồi bắt chéo qua vai và buông rủ xuống mềm mại. Ngày nay, với sự cách tân trang phục thì những mảnh vải ấy cũng được thiết kế với nhiều chất liệu, ren, gấm, và được thuê hoa lá chi tiết đính kết cầu kỳ, lộng lẫy. Thiết kế cách tân phù hợp với vẻ đẹp hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống, cái hồn đã có từ hơn hai nghìn năm trước.


Mặc trang phục Sari, bạn có thể che được tất cả những khiếm khuyết trên cơ thể, đem lại đường cong thuần khiết của người phụ nữ chứ không phải là nét đẹp năng động như những bộ trang phục thường ngày. Một điều đặc trưng ở Ấn Độ, nam giới chính là người thiết kế và tạo ra những bộ Sari cầu kỳ và quyến rũ như vậy, bởi vì họ quan niệm rằng chỉ có nam giới mới đem lại vẻ đẹp cho nữ giới.

Sari của Ấn Độ
Sari của Ấn Độ
Sari của Ấn Độ
Sari của Ấn Độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy