King of Pentacles

King of Pentacles là một lá nói lên tham vọng, thành công, và hài lòng về vật chất. Vua ngồi trên ngai vàng có chạm trổ hình con bò đực và cây nho. Áo choàng của ông cũng được thêu hình ảnh của rất nhiều loại trái cây. Dưới chân và xung quanh ông là dây leo, hoa…, đại diện cho sự thành công tột bật về vật chất. Tay phải ông cầm cây vương trượng của quyền lực và tay trái giữ một đồng xu vàng của vật chất. Toà lâu đài phía sau ông là thành quả của những nỗ lực và quyết tâm. Do đó, ông vua này là rất coi trọng về tài chính, và đồng thời cũng rất tự hào về thành tích của mình và sẵn sàng chia sẽ với mọi người xung quanh.


King of Pentacles nghĩa xuôi: King of Pentacles đại diện cho sự phong phú, an toàn, tham vọng, sức mạnh, ổn định, kỷ luật, tin cậy và kiểm soát. Ông là một người cha thích chăm sóc người khác thông qua việc tư vấn, chỉ dẫn, cũng như hỗ trợ tài chính. Ông tạo ra rất nhiều giá trị cho bản thân từ những gì đã tích lũy và chia sẻ với người khác. King of Pentacles rất giống vua Midas. Tất cả mọi thứ ông chạm vào đều trở thành vàng. Ông là một tấm gương sáng về sự ổn định tài chính. Sự giàu có và kinh nghiệm đến với ông một cách dễ dàng. Đây là một người đàn ông đã đạt đến đỉnh cao của quyền lực tài chính và có thể yên tâm về sự thịnh vượng của mình. .

King of Pentacles nghĩa ngược: King of Pentacles ngược có thể nói về một số nhược điểm. Ông quan tâm quá mức về vật chất, bao gồm thức ăn ngon, rượu vang hoặc quan hệ tình dục. Sự vui vẻ này có thể trở thành cực đoan. Ông cũng rất cứng đầu và truyền thống về điều gì đó, mà đâm ra bực tức nếu sai ý mình. King of Pentacles ngược là một người đàn ông sẽ làm bất cứ điều gì với tiền bỏ ra. King of Pentacles ngược cho thấy sự sợ hãi khi phải đưa ra lời cam kết hoặc mong muốn không phải cam kết với bất kỳ ai. Trong một mối quan hệ gia đình, lá bài King of Pentacles đảo ngược có thể chỉ ra khả năng lạm dụng gia đình, đặc biệt là thông qua lạm dụng quyền lực, quyền hạn và kiểm soát. Ông có thể có tính kỷ luật cao, cứng nhắc và thiếu linh hoạt, không thể hiện tình yêu của mình thông qua phương tiện tích cực và chỉ có đàn áp tinh thần của những người khác.

King of Pentacles
King of Pentacles
King of Pentacles
King of Pentacles

Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

  1. top 1 Lá "The Sun"
  2. top 2 Lá "The Chariot"
  3. top 3 Lá "Ace of Pentacles"
  4. top 4 Lá "Six of Wands"
  5. top 5 Lá "Ten of Pentacles"
  6. top 6 King of Pentacles
  7. top 7 Nine of Pentacles
  8. top 8 Lá bài The Emperor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy