Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

Nguyên Nguyên 7688 0 Báo lỗi

Bài Tarot đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay khi muốn biết trước một số việc sắp xảy ra trong cuộc sống của mình. Quả thật, Tarot rất thú vị khiến ... xem thêm...

  1. The Sun là sự giải phóng, trở về với nguồn gốc đầy năng phấn khởi sau những thử thách đã xảy ra. The Sun thể hiện trạng thái chủ động, đầy năng lượng tích cực.

    Nghĩa xuôi: Sự thành công, năng lượng dồi dào, mặt tích cực
    The Sun là lá bài mang nghĩa tích cực, lạc quan trong cuộc sống. Ánh sáng Mặt Trời - ánh sáng bình minh là thứ có thể xua tan bóng tối, đưa bạn đến một ngày mai tươi sáng, chói lọi. Mặt Trời là nguồn sống của vạn vật trên Trái Đất, vì thế tượng trưng cho sự thành công, giàu có và tỏa sáng, hướng đến những kết quả tốt đẹp. Hình ảnh đứa trẻ nô đùa, cưỡi trên thân ngựa trắng là niềm hạnh phúc, tự do, thoải mái từ sâu trong tâm khảm khi chúng ta hiểu rõ được chính bản thân mình một cách chân thật nhất.
    Nghĩa ngược: Sự mất mát, thất bại
    Hào quang chói lọi có thể bị che khuất bởi những đám mây khi lá bài The Sun bị xếp ngược lại. Trên bước đường đi đến thành công, bạn phải gặp một vài chướng ngại vật và rồi thất bại, điều đó làm vơi đi sự nhiệt huyết, tinh thần lạc quan trong bạn. Khi đó, bạn sẽ trở nên nghi ngờ về những thành công trong tương lai là không có thực, khó đạt được,... Con đường phía trước mà bạn nhìn thấy đang phủ đầy mây đen và trở nên khó đi hơn bao giờ hết.

    Tuy nhiên, để đi đến thành công, không phải ai cũng liên tục thuận buồm xuôi gió. Chướng ngại vật giúp bạn trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Nếu bạn tiếp tục lạc quan, nhận ra được những khó khăn chỉ là tạm thời, điều cuối cùng đến với bạn đó là sự thành công thì khi đó chắc chắn bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn ở tương lai.

    "The Sun" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
    Lá
    Lá "The Sun"

  2. Sự chiến thắng là ý nghĩa lá bài The Chariot muốn truyền tải, lá bài này dự báo bạn sẽ thắng áp đảo đối thủ nhanh chóng. Mọi thành công trong công việc, tình yêu cũng được dự báo sẽ xuất hiện sớm nhất có thể. Lá bài này như một liều thuốc tinh thần động viên bạn hãy cố gắng hơn nữa để nếm trái ngọt.

    Nghĩa xuôi: Có ý chí mạnh mẽ, kiên định, chiến thắng, thành công, giàu có
    Ý chí kiên định và mạnh mẽ sẽ đưa bạn đến với thành công, đó là điều không thể chối cãi. The Chariot đại diện cho sự chinh phục, sự quyết tâm mạnh mẽ vượt qua mọi điều để đi đến thành công. Không có khó khăn nào có thể đẩy lùi được nhiệt huyết, ý chí quyết thắng sôi sục trong tim bạn, trong tâm trí bạn. Bạn sẽ thành công khi theo đuổi những mục tiêu của mình, miễn là bạn giữ vững được sự tập trung, lòng quả quyết và tự tin vào khả năng của chính bản thân. Đôi lúc bạn có những câu hỏi đặt ra nên - không nên nhưng đó là bạn đang lựa chọn hướng đi tốt nhất cho thành công của mình.
    Nghĩa ngược: Mất định hướng
    Lá bài The Chariot lật ngược mang ý nghĩa bạn đang hoài nghi và mất kiểm soát trong cuộc sống. Điều này khiến bạn có thể đánh mất sức mạnh về ý chí của mình. Khi đó, ý chí không thể thống trị được trước những thế lực đang làm ảnh hưởng đến nó và dẫn đến sự trì trệ.

    The Chariot biểu trưng cho sự kiên định trong ý chí của bạn, vì thế không có khó khăn nào không giải quyết được nếu bạn vẫn muốn kiểm soát số phận của mình và xác lập rõ đích mà bạn đang hướng đến. Những lúc rơi vào trạng thái trì trệ mới là lúc siết chặt và khắt khe với bản thân, sống kỷ luật hơn và tập trung vào những gì bạn đang thực hiện.

    "The Chariot" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
    Lá
    Lá "The Chariot"
  3. Ở bộ tarot truyền thống, lá này miêu tả một bàn tay đang giơ một đồng tiền vàng. Cho dù trông đơn thuần, nhưng ý nghĩa của lá này hết sức tích cực. Khi lá bài này xuất hiện, nó chỉ thị bạn đang dấn thân vào một hành trình mới trong cuộc sống, đặc biệt là có liên quan đến sự thịnh vượng. Đôi khi, đối tượng lá bài chỉ đơn thuần chỉ là một khoản thừa kế, hoặc được tăng lương, nhưng đôi khi nó chỉ thị sự thịnh vượng trong tình yêu và trong trí tuệ.

    Nghĩa xuôi: sự thịnh vượng, giàu có
    Nhìn vào hình ảnh trên lá bài, có thể bạn đã đoán được Ace of Pentacles tượng trưng cho sự khởi đầu mới, năng lượng mới, cảm hứng mới và báo hiệu sự thịnh vượng, phong phú và những yếu tố tích cực nói chung. Pentacles cũng đại diện cho tiền bạc và tài chính của bạn. Như vậy, Ace of Pentacles thấy sự khởi đầu của năng lượng mới và mối quan tâm về vật chất hoặc các lĩnh vực tài chính trong cuộc sống của bạn. Lá này thể hiện sự đầu tư vào một dự án kinh doanh mới. Ngoài ra, bạn còn có thể thừa hưởng tài sản hoặc tiền bạc từ trên trời rơi xuống.
    Nghĩa ngược: mất đi sự lạc quan, cơ hội
    Ace of Pentacles lật ngược biểu trưng cho nhiều điều như mất đi một cơ hội làm ăn, gặp trở ngại trong kế hoạch, cũng có thể mang ý nghĩa tham lam, tham nhũng những thứ không thuộc về mình. Lá bài bị lật ngược sẽ cảnh báo trước cho bạn nên cẩn thận hơn trong vấn đề tiền bạc sắp tới, cần suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng tiền vào việc gì đó nếu không sẽ dễ dẫn đến thất thoát.

    Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải có kế hoạch rõ ràng trong công việc hay sự đầu tư của mình thì mới có thể dễ dàng thu được lợi nhuận cao. Bạn không nên chủ quan, vội vàng khi bắt đầu kinh doanh mà cần phải có cái nhìn xa hơn về tương lai của mình.

    "Ace of Pentacles" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
    Lá
    Lá "Ace of Pentacles"
  4. Six of Wands mô tả một người đàn ông đội trên đầu vòng nguyệt quế, cưỡi một con ngựa trắng đi qua đám đông người cổ vũ. Con ngựa trắng tượng trưng cho sức mạnh, tinh khiết, và thành công của một cuộc phiêu lưu; và đám đông người dân thể hiện sự công nhận cho những thành tựu của người đàn ông. Cây gậy trên tay ông cũng có một vòng hoa, một lần nữa nhấn mạnh sự thành công mà ông ta đạt được. Ông không ngại thể hiện trước người khác những gì ông đã thực hiện trong cuộc sống của mình từ trước đến nay; và đáng mừng hơn, mọi người xung quanh đều cổ vũ cho người anh hùng này.

    Nghĩa xuôi: Sự tự tin, chiến thắng, nổi tiếng
    Thành công của bạn sẽ được mọi người chú ý đến và công nhận khi bạn lật được lá bài Six of Wands. Những gì bạn làm sẽ được mọi người khen ngợi và bạn sẽ nhận được giải thưởng xứng đáng với nỗi lực bạn bỏ ra. Sự động viên, sự ủng hộ, sự hưởng ứng của những người xung quanh sẽ là động lực khiến bạn tự tin để tiếp tục bước lên trước và gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp hơn nữa.
    Nghĩa ngược: Sự độc đoán, mất uy tín, mất danh tiếng, mất tự tin
    Với lá bài Six of Wands bị đảo ngược, bạn đang nghi ngờ khả năng của bản thân, có thái độ tiêu cực về bản thân và cho rằng bạn đang làm liên lụy đến mọi người xung quanh. Bạn đánh mất danh tiếng và sự tự tin của mình nên đang cần người khác động viên để tiếp thêm sức mạnh. Bạn không nhận nhận được phản hồi tích cực từ những gì đã làm mà thậm chí còn bị chê trách và mất uy tín.

    Hãy cố gắng nỗ lực lại từ đầu nếu thành quả của mình không được công nhận. Đừng cố sửa chữa những lỗi sai đã mắc phải và mong mọi người công nhận lại mà hãy xây dựng lại một điều gì đó đúng đắn, mới mẻ và tốt đẹp hơn.

    "Six of Wands" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
    Lá
    Lá "Six of Wands"
  5. Ten of Pentacles là lá bài nói lên đỉnh cao của sự nghiệp. Một người đàn ông lớn tuổi, thông thái, ngồi thoải mái bên ngoài cổng vào một thị trấn. Xung quanh ông là người thân trong gia đình và con chó của ông. Ông mặc một chiếc áo choàng “màu mè” được trang trí bằng hình ảnh một cây nho, trăng lưỡi liềm, và các biểu tượng khác. Một cậu bé tinh nghịch chơi đùa với chú chó. Lá này tượng trưng cho sự vững chắc về tài chính, và thoải mái. Người đàn ông đang an dưỡng và tận hưởng thành quả lao động khi ngắm nhìn cuộc sống của con cháu. Ông hoàn toàn có thể yên tâm ra đi vì cuộc sống của con cháu hiện tại rất vững vàng.

    Nghĩa xuôi: Sự giàu có, kế thừa tài sản, hưởng thụ
    Ten of Pentacles nói về đỉnh cao của sự nghiệp, khi đó bạn đã thực sự giàu có, thịnh vượng, sung túc, chỉ cần nghỉ ngơi và hưởng thụ mà không cần lo nghĩ. Trên con đường đi đến thành công, bất chấp mọi thử thách, trở ngại, bạn vẫn sẽ đạt được mục tiêu ban đầu dù có bằng cách nào đi chăng nữa. Tất cả cuối cùng rồi cũng sẽ đến với bạn vấn đề nằm ở mặt thời gian nữa mà thôi.
    Nghĩa ngược: Sự thất bại về tài chính, mất mát
    Ten of Pentacles ngược cho thấy tài chính của bạn đang bị hao hụt, gặp rắc rối trong vấn đề đầu tư và dẫn đến thất thoát. Bạn có thể đang gánh một áp lực rất nặng về vấn đề về tài chính, tiền bạc, tài sản.

    "Ten of Pentacles" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
    Ten of Pentacles
    Ten of Pentacles
  6. King of Pentacles là một lá nói lên tham vọng, thành công, và hài lòng về vật chất. Vua ngồi trên ngai vàng có chạm trổ hình con bò đực và cây nho. Áo choàng của ông cũng được thêu hình ảnh của rất nhiều loại trái cây. Dưới chân và xung quanh ông là dây leo, hoa…, đại diện cho sự thành công tột bật về vật chất. Tay phải ông cầm cây vương trượng của quyền lực và tay trái giữ một đồng xu vàng của vật chất. Toà lâu đài phía sau ông là thành quả của những nỗ lực và quyết tâm. Do đó, ông vua này là rất coi trọng về tài chính, và đồng thời cũng rất tự hào về thành tích của mình và sẵn sàng chia sẽ với mọi người xung quanh.


    King of Pentacles nghĩa xuôi: King of Pentacles đại diện cho sự phong phú, an toàn, tham vọng, sức mạnh, ổn định, kỷ luật, tin cậy và kiểm soát. Ông là một người cha thích chăm sóc người khác thông qua việc tư vấn, chỉ dẫn, cũng như hỗ trợ tài chính. Ông tạo ra rất nhiều giá trị cho bản thân từ những gì đã tích lũy và chia sẻ với người khác. King of Pentacles rất giống vua Midas. Tất cả mọi thứ ông chạm vào đều trở thành vàng. Ông là một tấm gương sáng về sự ổn định tài chính. Sự giàu có và kinh nghiệm đến với ông một cách dễ dàng. Đây là một người đàn ông đã đạt đến đỉnh cao của quyền lực tài chính và có thể yên tâm về sự thịnh vượng của mình. .

    King of Pentacles nghĩa ngược: King of Pentacles ngược có thể nói về một số nhược điểm. Ông quan tâm quá mức về vật chất, bao gồm thức ăn ngon, rượu vang hoặc quan hệ tình dục. Sự vui vẻ này có thể trở thành cực đoan. Ông cũng rất cứng đầu và truyền thống về điều gì đó, mà đâm ra bực tức nếu sai ý mình. King of Pentacles ngược là một người đàn ông sẽ làm bất cứ điều gì với tiền bỏ ra. King of Pentacles ngược cho thấy sự sợ hãi khi phải đưa ra lời cam kết hoặc mong muốn không phải cam kết với bất kỳ ai. Trong một mối quan hệ gia đình, lá bài King of Pentacles đảo ngược có thể chỉ ra khả năng lạm dụng gia đình, đặc biệt là thông qua lạm dụng quyền lực, quyền hạn và kiểm soát. Ông có thể có tính kỷ luật cao, cứng nhắc và thiếu linh hoạt, không thể hiện tình yêu của mình thông qua phương tiện tích cực và chỉ có đàn áp tinh thần của những người khác.

    King of Pentacles
    King of Pentacles
    King of Pentacles
    King of Pentacles
  7. Nine of Pentacles cho thấy một người phụ nữ trưởng thành đi dạo ở giữa một vườn nho. Những trùm nho xum xuê nặng trái và những đồng tiền vàng đại diện cho thành tựu tốt đẹp của tất cả các mong muốn của mình. Con chim ưng đậu bình thản trên bàn tay trái cô tượng trưng cho trí tuệ và tinh thần tự chủ. Xa xa phía sau là một ngôi nhà lớn, có lẽ cũng là của cô. Ta cảm nhận được sự yên bình, và hài lòng vì Nine of Pentacles chính là thành quả đạt được từ những nỗ lực lâu dài của bạn.


    Nghĩa xuôi: Nine of Pentacles cho thấy bạn đã đạt đến một điểm trong cuộc sống của bạn mà bạn cảm thấy tự tin, tự túc, và tự do. Bạn đã thành công theo cách riêng của mình và bây giờ là lúc để tận hưởng tiền bạc, sự thư giãn, và của cải vật chất. Nine of Pentacles nói lên sự tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và thành quả lao động của bạn.
    Nghĩa ngược:
    Nine of Pentacles ngược cho thấy bạn đang làm ăn thất bại hoặc trải qua một sự mất mát do các quyết định không khôn ngoan hoặc hành động ngu ngốc. Lần sau, hãy cố gắng xây dựng một nền tảng vững chắc. Nine of Pentacles ngược cũng có thể chỉ ra một sự đầu tư quá nhiều trong công việc và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống riêng tư của bạn. Đây là lúc để hoà mình vào thiên nhiên.
    Nine of Pentacles
    Nine of Pentacles
    Nine of Pentacles
    Nine of Pentacles
  8. Quyền lực chính là ý nghĩa của lá bài The Emperor. Lá bài đưa ra dự báo bạn có thể được một người nào đó thân cận giúp đỡ khi gặp rắc rối. Ngoài ra, lá bài còn dự báo nếu tiếp tục kiên trì theo đuổi mục tiêu và có lộ trình rõ ràng bạn sẽ đạt được thành côngThẻ bài này tượng trưng cho sức mạnh. Hình ảnh trên The Emperor là một vị vua với quyền lực đầy mình, một tay nắm lấy vương trượng, ngôi vương được trang trí những hình thù đại diện cho cung Bạch Dương. Ý nghĩa của The Emperor bao hàm cả sự tích cực và tiêu cực. Tích cực thể hiện ở việc bạn đang có sức mạnh và sự giúp đỡ của những người có quyền lực, bạn có một tham vọng lớn trong sự nghiệp điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của bạn. Tuy nhiên, lá bài có thể thể hiện một sự kiểm soát chặt chẽ sẽ đến với bạn.


    Lá The Emperor xuôi: là dấu hiệu chứng tỏ thời điểm này là thời cơ thích hợp để chứng tỏ sức mạnh bản thân. Giai đoạn này bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ từ một người khác, người này sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn, đừng từ chối sự giúp đỡ hãy e ngại vì đây là thời điểm tốt nhất để tận dụng mọi lợi thế tạo bứt phá.

    Lá bài The Emperor ngược: thể hiện sự độc đoán và đấu tranh quyền lực gay gắt. Bạn đang không thể làm chủ bản thân, sự sắp xếp công việc và cuộc sống của bạn đang thiếu tính chính xác. Đôi khi rơi vào trạng thái mệt mỏi cao độ do những áp lực từ cấp trên dẫn đến sự nản chí và buông xuôi.
    Lá bài The Emperor
    Lá bài The Emperor
    Lá bài The Emperor
    Lá bài The Emperor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy