Lá "Six of Wands"

Six of Wands mô tả một người đàn ông đội trên đầu vòng nguyệt quế, cưỡi một con ngựa trắng đi qua đám đông người cổ vũ. Con ngựa trắng tượng trưng cho sức mạnh, tinh khiết, và thành công của một cuộc phiêu lưu; và đám đông người dân thể hiện sự công nhận cho những thành tựu của người đàn ông. Cây gậy trên tay ông cũng có một vòng hoa, một lần nữa nhấn mạnh sự thành công mà ông ta đạt được. Ông không ngại thể hiện trước người khác những gì ông đã thực hiện trong cuộc sống của mình từ trước đến nay; và đáng mừng hơn, mọi người xung quanh đều cổ vũ cho người anh hùng này.

Nghĩa xuôi: Sự tự tin, chiến thắng, nổi tiếng
Thành công của bạn sẽ được mọi người chú ý đến và công nhận khi bạn lật được lá bài Six of Wands. Những gì bạn làm sẽ được mọi người khen ngợi và bạn sẽ nhận được giải thưởng xứng đáng với nỗi lực bạn bỏ ra. Sự động viên, sự ủng hộ, sự hưởng ứng của những người xung quanh sẽ là động lực khiến bạn tự tin để tiếp tục bước lên trước và gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp hơn nữa.
Nghĩa ngược: Sự độc đoán, mất uy tín, mất danh tiếng, mất tự tin
Với lá bài Six of Wands bị đảo ngược, bạn đang nghi ngờ khả năng của bản thân, có thái độ tiêu cực về bản thân và cho rằng bạn đang làm liên lụy đến mọi người xung quanh. Bạn đánh mất danh tiếng và sự tự tin của mình nên đang cần người khác động viên để tiếp thêm sức mạnh. Bạn không nhận nhận được phản hồi tích cực từ những gì đã làm mà thậm chí còn bị chê trách và mất uy tín.

Hãy cố gắng nỗ lực lại từ đầu nếu thành quả của mình không được công nhận. Đừng cố sửa chữa những lỗi sai đã mắc phải và mong mọi người công nhận lại mà hãy xây dựng lại một điều gì đó đúng đắn, mới mẻ và tốt đẹp hơn.

"Six of Wands" - Nguồn ảnh: Building Beautiful Souls
Lá
Lá "Six of Wands"

Top 8 Lá bài Tarot nói về sự thành công và thịnh vượng

  1. top 1 Lá "The Sun"
  2. top 2 Lá "The Chariot"
  3. top 3 Lá "Ace of Pentacles"
  4. top 4 Lá "Six of Wands"
  5. top 5 Lá "Ten of Pentacles"
  6. top 6 King of Pentacles
  7. top 7 Nine of Pentacles
  8. top 8 Lá bài The Emperor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy