Cánh đồng hoa tulip Keukenhof ở Lisse, Hà Lan

Được chọn làm quốc hoa của Hà Lan, hoa Tulip không chỉ đẹp mà còn rất “đoàn kết” khi nó cùng hội tụ tại cánh đồng hoa Keukenhof khổng lồ. Cánh đồng này được coi là cánh đồng hoa Tulip lớn nhất thế giới với 4,5 triệu bông Tulip mỗi năm. Những bông hoa đủ màu sắc hồng, đỏ, vàng thi nhau tung cánh trên diện tích 300 000 mét vuông. Đến với cánh đồng hoa này bạn sẽ như được trẻ lại. Sắc hoa ngập tràn và sức sống tràn đầy của hoa tựa như thời thanh xuân tươi trẻ, đầy nhiệt huyết.


Hà Lan với khí hậu mát mẻ và mùa xuân kéo dài đã trở thành vùng đất lý tưởng cho những bông hoa tulip khoe sắc. Vườn hoa Keukenhof tại thị trấn Lisse cũng được xem là vườn hoa tulip nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây thu hút hàng nghìn người đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên này mỗi năm.


Trên diện tích hơn 300.000 mét vuông với 4,5 triệu bông hoa tulip tràn ngập đủ màu sắc, làm mê mẩn bất cứ du khách nào đến thăm đất nước này. Bạn có thể đi bộ hay đi xe đạp, để tận hưởng khung cảnh tươi đẹp đầy màu sắc cùng những hương thơm nồng nàn nơi đây.

Cánh đồng hoa Keukenhof khổng lồ
Cánh đồng hoa Keukenhof khổng lồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy