Lạc đà Alpaca

Sự thật thú vị: Lạc đà Alpaca ít khi "phun nước miếng", chủ yếu là nhắm tới những con lạc đà khác, đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng "hôi miệng".


Lạc đà Alpaca có họ hàng với lạc đà và được người Andean thuần hóa để lấy lông cừu. Chúng có thân hình mảnh mai, phần đầu nhỏ và đôi tai to và nhọn. Cơ thế của chúng được bao phủ bởi lớp lông cừu mềm, và bàn chân mềm và có lớp đệm lót phía dưới. Người ta tin rằng hơn 6000 năm trước, Alpaca đã được phát triển thông qua quá trình lai tạo chọn lọc và chịu ảnh hưởng nặng nề của loài Vicuna hoang dã. Lạc đà Alpaca rất dễ huấn luyện, chúng dễ dàng học được cách đi phía trước, nhảy vào và nhảy ra khỏi xe, cúi người và tuân theo các mệnh lệnh khác của chủ nhân.

Lạc đà Alpaca thường gây chú ý bằng tiếng vo ve nhẹ nhàng, cách phát âm hay tư thế cổ, đôi tai và cách nghiêng đầu. Chúng cũng là loai động vật có thính giác và thị giác tốt, có khả năng báo hiệu cho bầy đàn và chủ nhân của mình về những mối đe dọa. Bộ lông của lạc đà Alpaca được đánh giá vô cùng cao bởi bộ lông rực rỡ và được sử dụng rất nhiều trong việc làm áo len. Bộ lông bồng bềnh và mềm mại mang lại vẻ ngoài vô cùng dễ thương giống như những cục bông. Alpaca sở hữu vẻ ngoài vô cungfdeex thương trái ngược hoàn toàn với sự thật chúng khá khó chịu.

Lạc đà Alpaca
Lạc đà Alpaca
Loài đông vật vô cùng dễ thương
Loài đông vật vô cùng dễ thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy