Mèo Ba Tư

Sự thật thú vị: Bộ lông dài mượt của chúng có vẻ rất khó chăm sóc và tạo kiểu. Nhưng trên thực tế, chúng được xem là khá dễ chăm bẵm và được xếp vào một trong những giống mèo thân thiện nhất.


Đứng ở vị trí dẫn đầu trong các loài vật dễ thương nhất thế giới là mèo Ba Tư. Dù vậy, hầu hết các loài mèo trên trái đất đều rất dễ thương. Ngắm nhìn một chú mèo nô đùa vào sáng sớm khiến bạn khó mà không thể nở một nụ cười trên môi. Nếu bạn là một người yêu động vật, bạn chắc đang có một chú mèo hay chú chó trong nhà hay đang bên cạnh mình lúc này. Nếu bạn đang không sở hữu một chú mèo Ba Tư thì cũng đừng buồn. Sở dĩ mèo Ba Tư được chọn bởi vì loài vật bé nhỏ này có chút gì đó trông dễ thương hơn các loài mèo khác.


Mèo Ba Tư có thể “hớp hồn” bất cứ người yêu mèo nào bởi bộ lông “quý tộc” thu hút của mình. Lông mèo Ba Tư rất dày và dài, bộ lông bao gồm 2 lớp, phủ dài khắp cơ thể và ở những khu vực nhu dưới cổ, bụng, đuôi và dưới ngực của chúng lông có xu hướng mọc dày hơn. Phần đuôi của mèo Ba Tư khá dài, lông phủ dày, mỗi khi di chuyển, đuôi của chúng dựng lên và lớp lông dài phủ xuống vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, bộ lông mềm mượt, quý phái của giống mèo này còn có rất nhiều các màu sắc khác nhau. Có thể kể đến như: kem, màu vàng, đen, trắng, nâu, xám xanh, đỏ, màu vằn vện, màu hoa cà, bạc, nâu vá, màu sô cô la, màu khói,... Mèo Ba Tư nổi tiếng là giống mèo thân thiện, hiền lành, thông minh và rất ôn hòa với cả con người và những loài vật khác. Giống mèo này không thích chạy nhảy, nghịch ngợm hay phá phách như những giống khác, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi nuôi mèo Ba Tư vì không cần phải uốn nắn hay dạy dỗ nhiều.

Mèo Ba Tư dễ thương, tinh nghịch
Mèo Ba Tư dễ thương, tinh nghịch
Mèo Ba Tư
Mèo Ba Tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy