Lady Mom Spa

Lady Mom Spa là nơi bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, hiểu hơn về vấn đề của làn da mình. Và từ đó có những pháp đồ trị mụn hiệu quả tối ưu nhất, theo từng thời điểm và cơ địa. Các liệu trình điều trị mụn tại Lady Mom Spa CHUẨN Y KHOA – SẠCH MỤN mà không làm tổn thương cấu trúc da, hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên và sạch mụn 90% sau 3-5 liệu trình. Điều trị tận gốc mụn, không tái phát, da sáng đều màu hơn với lỗ chân lông se nhỏ. Hiệu quả với tất cả các loại mụn.

Lady Mom Spa tự tin với đội ngũ nhân viên spa chuyên nghiệp được đào tạo tay nghề cao, có kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp phù hợp với nhu cầu mong muốn mà bạn yêu cầu. Thấu hiểu từng loại da, tận tình trong tư vấn và chăm sóc, cũng như cách phục vụ chu đáo là những gì quý khách sẽ được trải nghiệm khi đến với Lady Mom Spa.


Liệu trình điều trị mụn được thiết kế khoa học, đảm bảo các nguyên tắc vô trùng, tránh gây tái viêm nhiễm vùng da điều trị, giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng, hiệu quả. Có rất nhiều bạn trẻ đã trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại Lady Mom Spa và hoàn toàn bất ngờ vì hiệu quả ngoài mong đợi, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 139 Tây Hoà, P. Phước Long A, Q.9, TP.HCM
  • 10B Lê Lợi, P. Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Điện thoại: 0947 838 333

Fanpage: facebook.com/ladymomspa/

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Lady Mom Spa
Lady Mom Spa
Lady Mom Spa
Lady Mom Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy