Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN - Thủ Đức

Sẽ là thiếu sót của những “tín đồ” đam mê làm đẹp nếu không biết đến O2 SKIN Thủ Đức - địa chỉ quen thuộc của nhiều sinh viên khi cần điều trị mụn, nặn mụn uy tín tại Thủ Đức, Quận 9. Do đó, nếu để review top các địa chỉ điều trị mụn, nặn mụn uy tín thì khó lòng bỏ qua Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN.


Điểm khác biệt làm nên uy tín của O2 SKIN phải nhắc đến đó là Đội ngũ 100% Bác sĩ điều trị mụn dặn kinh nghiệm và Phác đồ cá nhân hóa. Đây cũng là yếu tố kiên quyết để đánh giá uy tín, hiệu quả của 1 cơ sở điều trị.


Tại O2 SKIN, Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu trực tiếp khám và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa. Mỗi khách hàng đến trị mụn sẽ được một Bác Sĩ Da Liễu trực tiếp khám, tư vấn và theo dõi xuyên suốt quá trình điều trị mụn. Đội ngũ điều dưỡng, y sĩ chăm sóc da của được đào tạo bài bản, vững kiến thức, thạo tay nghề.


O2 SKIN cung cấp đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc và điều trị da mụn, đáp ứng nhu cầu trị mụn ngày càng cao của bạn trẻ trên địa bàn thành phố.


Trong đó, dịch vụ yêu thích nhất phải kể đến là Lấy nhân mụn y khoa - Đây cũng là dịch vụ đã mang lại hiệu quả cải thiện và rút ngắn thời gian điều trị mụn cho hàng trăm ngàn khách hàng.

  • Khác với các phương pháp nặn mụn bằng vật cứng nhọn trên thị trường, lấy nhân mụn y khoa bằng tăm bông, không dùng vật cứng hay bằng tay, không làm tổn thương cấu trúc da, không để lại sẹo rỗ.
  • Không bị nhiễm trùng: Chỉ sử dụng các dụng cụ được hấp tiệt trùng kỹ, hoàn toàn vô khuẩn.
  • Không lây nhiễm chéo: Dụng cụ sử dụng 1 lần cho mỗi lần lấy nhân mụn. Tăm bông, kim, gạc vô trùng chỉ sử dụng 1 lần và tiêu huỷ theo quy định.
  • Nặn đúng loại mụn cho phép: chỉ được nặn mụn đã khô cồi, không nặn mụn đang sưng viêm.
  • Sát khuẩn trước – sau khi nặn mụn, đặc biệt là mụn viêm, không bị nhiễm trùng và lây nhiễm chéo các vùng mụn. cứng hay bằng tay, không làm tổn thương cấu trúc da, không để lại sẹo rỗ.

Về quy trình: Trải nghiệm thực tế của TOPLIST cảm nhận quy trình lấy mụn ở O2 SKIN khá bài bản, gồm nhiều bước như: làm sạch bề mặt da, nặn mụn bằng tăm bông, xông hơi, sát khuẩn và thoa dung dịch AHA+BHA hoặc PHA (tùy loại da và tình trạng mụn) acid này giúp kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu hơn, hỗ trợ khô cồi mụn, rút ngắn thời gian điều trị, đắp mặt nạ, massage đầu vai cổ thư giãn và kết thúc bằng dưỡng ẩm cho da giúp tạo lớp bảo vệ với môi trường và da căng bóng và mịn màng.


Bất ngờ hơn, quy trình lấy mụn 14 bước mặc dù kéo dài hơn 60 phút nhưng rất dễ chịu và trải nghiệm cùng thoải mái. Bởi trước khi lấy mụn điều dưỡng đã xông nóng kỹ, cùng với thao tác nhuần nhuyễn nên khi thực hiện lấy mụn rất ít và gần như không đau. Ngay sau khi lấy mụn còn được đắp mặt nạ bạc hà mát lạnh làm dịu da, massage thư giãn, cảm giác nhẹ nhàng như thực hiện cho một người bạn thân vậy.


Về sản phẩm: Thêm 1 điểm cộng cho O2 SKIN là quan tâm và chọn lọc sản phẩm rất kỹ lưỡng. Mọi dược mỹ phẩm đặc trị trong quy trình lấy mụn và dịch vụ y khoa khác đều là nhãn hiệu lớn, uy tín, bao bì rõ ràng, bảng thành phần đẹp và lành tính, phù hợp cho da mụn kể cả da nhạy cảm như Bioderma, Ducray, Aderma, Papulex, Jean D'Arcel,...

Về chi phí:
Tùy theo tình trạng da mụn và nhu cầu của khách hàng. Giá dịch vụ lấy nhân mụn ở dao động từ 270K-300K, bao trọn gói 14 bước kéo dài 60- 90 phút. Nhân viên khéo léo, kỹ thuật tốt, quy trình bài bản, không gian thoải mái,v.v... thì chi phí trên khá rẻ so với mặt bằng chung.

Một lưu ý nhỏ:
Vào chiều tối và dịp khuyến mãi O2 SKIN Thủ Đức đều full lịch và rất đông khách. Nếu bạn đến mà không đặt lịch trước thì sẽ phải đợi khá lâu. Bạn nên đặt lịch trước qua Hotline để tiết kiệm thời gian chờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
13A-13B, đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 3147

Website: https://o2skin.vn/

Fanpage: facebook.com/phongkhamdalieuo2skinthuduc

Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN - Thủ Đức
Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN - Thủ Đức
Trải nghiệm quy trình lấy nhân mụn10 bước chuẩn y khoa tại O2 Skin
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy