Thẩm Mỹ Châu Pha

Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn và băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ nào chuyên về mụn thì có thể đến Thẩm Mỹ Châu Pha - Thủ Đức. Nơi đây nổi tiếng với phương pháp lấy nhân mụn Chuẩn y khoa bằng tăm bông kết hợp cùng các liệu pháp đặc trị mụn điều trị dứt điểm các loại mụn kể cả mụn viêm nặng.

Tại Thẩm Mỹ Châu Pha, phương pháp điều trị hiệu quả cùng với sự lành nghề của đội ngũ là Chuyên gia ngành thẩm mỹ, đội kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều ca điều trị thành công cũng như mang tới cho khách hàng liệu trình trị mụn an toàn - hiệu quả - tiết kiệm thời gian.

Khi nhắc đến Thẩm mỹ Châu Pha, những ai đã từng sử dụng dịch vụ chắc chắn sẽ ấn tượng bởi quy trình điều trị mụn rất kỹ và chuyên nghiệp. Điều trị mụn làm nên tên tuổi của Thẩm mỹ Châu Pha tại Quận 9 và Thủ Đức bởi sự hiệu quả trên hàng trăm ngàn khách hàng.

  • Về quy trình: Bạn sẽ được làm sạch sâu da mặt, xông hơi, sử dụng dụng cụ chuyên dụng làm sạch sợi bã nhờn, lấy sạch sẽ nhân mụn (bước lấy nhân rất kỹ), sát khuẩn, cấp oxi tươi vào sâu lỗ chân lông để giúp da sạch sâu, da tươi hơn nhờ lượng Oxi 100%, ngăn ngừa sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn gây mụn P.acnes.
    • Sau đó sẽ detox thải độc, massage ấn huyệt, đắp nạ chuyên sâu dành cho da mụn, điện di lạnh giúp tinh chất thẩm thấu tốt hơn vào da, thoa thuốc mụn trị triệt để các loại mụn.
    • Với quy trình làm vô khuẩn, được sử dụng dụng cụ 1 lần cho khách hàng, không dùng chung đảm bảo không lây nhiễm chéo và an toàn theo tiêu chuẩn y tế.
    • Đây là một địa chỉ nhận được review rất tốt về điều trị mụn tại Quận 9, Thủ Đức cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ chăm sóc da, trị mụn và làm đẹp.
  • Về sản phẩm: Thẩm mỹ Châu Pha sử dụng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc: thiên về các dòng dành cho da mụn. Các dòng tẩy da chết, sữa rửa mặt, dưỡng da, detox và serum, AHA, BHA, treatment của các hãng: 3W Clinic, SVR chuyên mụn, Paula's choice, Mediworld, BUTIQ chính hãng Hàn Quốc, Laksmira…
  • Mức chi phí cho 1 lần trị mụn tại Thẩm mỹ Châu Pha rất mềm dao động từ 199k – 350k tuỳ tình trạng da và nhu cầu của khách hàng. Vì lượng khách full những giờ cao điểm, nên trước khi qua Thẩm mỹ Châu Pha mọi người nên book lịch trước để tránh trường hợp đợi, tiết kiệm thời gian.


Có rất nhiều khách hàng khó tính từng điều trị mụn ở nhiều nơi nhưng không hết và đã tìm đến Thẩm mỹ Châu Pha, kết quả là "ưng ngay lần đầu gặp”. Chính vì thế, nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nặng thì nên ghé ngay Thẩm mỹ Châu Pha để được điều trị mụn dứt điểm, đây chính là địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 927 789
Fanpage: https://www.facebook.com/chauphaspa
Website: https://thammychaupha.com/

Thẩm Mỹ Châu Pha
Thẩm Mỹ Châu Pha
Thẩm Mỹ Châu Pha
Thẩm Mỹ Châu Pha
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy