Làm cộng tác viên cho các trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Tiki, Shopee,...

Chắc hẳn trong thời gian gần đây các bạn sẽ thấy rất nhiều người đăng tin tuyển cộng tác viên làm việc cho các trang thương mại điện tử như sendo, lazada, Tiki, Shopee,.... và được quảng cáo là làm cự đơn giản, chỉ việc "copy - paste" là sẽ có thu nhập 200k -300k một ngày. Vậy thực hư công việc kiếm tiền online này là như thế nào? Sự thật thì không có ai là cộng tác viên hay là đại lý của Sendo, Lazade,... như lời giới thiệu. Tất cả những người đăng tin này không phải nhân viên nhân sự của công ty nào mà họ chỉ là những người đang tham gia kiếm tiền với hình thức Affiliate Marketing. Và mục tiêu của họ là muốn bạn đăng ký dưới link của họ để họ nhận "phí giới thiệu" mà thôi.


Người đăng tin sẽ bắt bạn phải bỏ một khoản tiền từ 99k - 399k để mua tài liệu hướng dẫn hay tài khoản,... gì đó. Và họ sẽ nhận được tiền giới thiệu từ nguồn bạn đóng này. Thực chất công việc này là có thật. Nhưng thay vì như quảng cáo là mất phí tài liệu hay tài khoản gì đó thì việc đăng ký và hướng dẫn là hoàn toàn free. Họ nói công việc rất dễ thì nó đòi hỏi kiên trì và làm việc cật lực đó ạ. Bởi bản chất của công việc vẫn là bạn bán hàng cho các website này và nhận hoa hồng từ họ.


Toplist sẽ giới thiệu một chút về hình thức Affiliate Marketing này để các bạn có thể tự tìm hiểu và không bị mất tiền oan và giúp các bạn muốn kiếm tiền qua hình thức này.

  • Bước 1: bạn cần đăng ký 1 tài khoản trên website: https://accesstrade.vn/: ACCESSTRADE giống như một website trung gian, đóng vai trò kết nối giữa nhà cung cấp - người mua. Bạn chính là người trung gian, mang sản phẩm giới thiệu, quảng bá tới người mua. Nếu người mua mua qua kênh của bạn,bạn sẽ nhận được hoa hồng từ việc bán sản phẩm đó.
  • Bước 2: Sau khi có tài khoản, bạn hãy vào phần trợ giúp để đọc kỹ hướng dẫn kiếm tiền. Các bước như cập nhật thông tin thanh toán, đăng ký chiến dịch, Tạo Link Affiliate,... Tất cả đều được hướng dẫn rõ ràng, có hình ảnh minh họa, và video cụ thể, và bạn không hề mất chi phí nhé.
Ảnh minh hoa (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoa (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoa (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy