Làm trắng răng

Răng của bạn bị ố do cafe, trà, rượu hoặc quả mọng? Than hoạt tính giúp làm trắng răng đồng thời thúc đẩy sức khoẻ răng miệng bằng cách thay đổi cân bằng pH trong miệng, giúp ngăn ngừa sâu răng, hôi miệng và bệnh nướu răng.


Than hoạt tính có điện tích âm, giúp thu hút độc tố và các gốc tự do có điện tích dương. Nó cũng thu hút và liên kết các hạt mảng bám nhỏ làm ố răng của chúng ta, và đây là lý do tại sao than hoạt tính có tác dụng làm trắng răng của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm làm trắng răng có chứa thành phần than hoạt tính nhưng bạn hoàn toàn có thể tự làm một hỗn hợp làm trắng răng tại nhà.


Cách làm:


  • Làm ướt bàn chải, rắc một ít than hoạt tính vào. Chải răng bình thường như bạn vẫn làm hằng ngày, chú ý nhiều đến khu vực có nhiều vết ố.
  • Để có kết quả tốt nhất, bạn cần giữ than hoạt tính trong miệng lâu hơn một chút để chúng có thời gian hút và làm sạch các mảng bám trên răng.
  • Sau đó súc miệng sạch với nước.

Lưu ý:


  • Nếu răng bạn bọc sứ thì không nên làm theo phương pháp này vì nó có thể làm ố răng của bạn hơn.
  • Nếu răng của bạn bị nhạy cảm thì không nên làm theo phương pháp này.
  • Không nên làm cách này thường xuyên hàng ngày vì nó có thể mài mòn và ảnh hưởng đến men răng của bạn. Tốt nhất một tuần chỉ nên áp dụng phương pháp này 2-3 lần.
Than hoạt tính giúp làm trắng răng
Than hoạt tính giúp làm trắng răng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy