Làng chài Vung Viêng, Hạ Long

Làng chài Vung Viêng thuộc trung tâm của Vịnh Bái Tử Long cách đất liền khoảng 24km. Để có thể đến được đây du khách phải đi thuyền nhỏ qua hang Luồn - chiếc cổng làng yêu thương giữa sóng nước Hạ Long. Làng chài Vung Viêng chỉ vỏn vẹn có vài chục nóc nhà. Mọi hoạt động sinh hoạt của người dân trong làng chủ yếu diễn ra trên chiếc thuyền nhỏ bồng bềnh trên nhịp sóng nước. Tại đây chỉ có 1 cửa hàng tạp hóa nhỏ bán những vật dụng cần thiết để sử dụng trên vịnh và một lớp học mẫu giáo "tí hon".


Những ngư dân tại làng chài Vung Viêng rất hiếu khách và các em nhỏ luôn nở nụ cười trên con thuyền nhỏ vào đất liền để đi học. Đặc biệt đứng trước núi non hùng vĩ, phong cảnh hữu tình, những nếp nhà bình yên sẽ khiến du khách choáng ngợp và chỉ muốn đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng đó. Làng chài nơi đây nằm ở vị trí thanh bình, yên tĩnh và sở hữu một phong cảnh hữu tình mà bất kỳ ai đến đây đều cảm thấy xao xuyến. Ngoài ra, làng chài Vung Viêng là nơi lưu giữ rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của ngư dân vùng biển quanh năm sinh sống và mưu sinh trên biển. Giữa núi non hùng vĩ, cuộc sống của người dân trên làng chài Vung Viêng diễn ra mỗi ngày đều yên bình.


Khi đến đây, du khách có thể cùng ngư dân làng chài Vung Viêng tham gia những trải nghiệm làm dân chài, đánh bắt cá rồi trở về và thưởng thức ngay những hương vị hải sản tươi ngon giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Nếu bạn muốn tìm đến một nơi yên bình, thư giãn với đôi chút không gian riêng tư để thoát khỏi sự xô bồ, náo nhiệt nơi thành thị. Vung Viêng là một điểm đến lý tưởng cho chuyến hành trình của bạn.


Làng chài Vung Viêng, Hạ Long
Làng chài Vung Viêng, Hạ Long
Làng chài Vung Viêng, Hạ Long
Làng chài Vung Viêng, Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy