Lập danh sách từ khóa khi chạy quảng cáo Google AdWords
Trước
khi bạn bắt đầu khởi tạo 1 chiến dịch Google Adwords hãy bắt tay vào việc tổng
hợp 1 bộ từ khóa với các từ khóa cụ thể và tối ưu nhất. Sau đó bạn phải tổng hợp
các từ khóa lại với nhau bao gồm cả từ khóa ngắn, các từ khóa dài, các cụm từ
khóa, và các từ khóa thuật ngữ viết tắt. Một bí quyết đó là không được giới hạn
các từ khóa tìm kiếm khi tiến hành chạy quảng cáo Google Adwords; trong quá
trình chạy bạn có thể thêm những từ khóa chất lượng, loại bỏ các từ khóa kém
hiệu quả nhằm tối ưu nhất mẫu quảng cáo của mình.