Lẩu Chay Nhà Chang

Lẩu Chay Nhà Chang là một cái tên khá quen thuộc với các bạn sinh viên Làng đại học quốc gia. Khai trương từ giữa tháng 6/2019, nhưng Nhà Chang đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ thực khách, nhất là các bạn sinh viên trường Đại học Nông Lâm.


Món lẩu chay của Nhà Chang gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước. Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Kếp hợp với các loại topping chay như chả lụa, xúc xích, bò viên, tàu hủ, tàu hủ ky,.. tạo nên một hương vị hài hòa, khó quên cho thực khách. Lẩu Chay Nhà Chang có phục vụ các phần lẩu nấm 2 người, lẩu thái nấm 2 người.


Nếu bạn muốn ăn lẩu “cô đơn”, Nhà Chang có phục vụ các phần lẩu nấm 1 người, lẩu thái nấm 1 người. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Lẩu Chay Nhà Chang hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”.


Không gian quán Nhà Chang khá rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với tông vàng rực rỡ, góp phần vừa đem lại cảm giác ấm cúng vừa thưởng thức lẩu ngon. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn. Nếu bạn muốn có một buổi tối tụ họp thoải mái với bạn bè, lẩu chay Nhà Chang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiot số 5, Đường số 1, Đại học Nông Lâm, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0332 494 100
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078720282746
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

Lẩu Chay Nhà Chang
Lẩu Chay Nhà Chang
Lẩu Chay Nhà Chang
Lẩu Chay Nhà Chang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy