Lâu đài Segovia, Tây Ban Nha

Lâu đài Segovia, Tây Ban Nha là một trong những lâu đài nổi bật nhất ở khắp châu Âu, Alcázar tọa lạc trên một mũi đất hẹp, đầy đá nhìn ra vùng đồng bằng Old Castile ở miền trung Tây Ban Nha.

Mặc dù ban đầu nó là một pháo đài La Mã, nhưng qua hàng trăm năm, cấu trúc này đã phát triển thành một lâu đài thời trung cổ nguyên mẫu với hào sâu, cầu rút, tháp canh tròn và pháo đài kiên cố cũng như các phòng hoàng gia được trang trí lộng lẫy. Lâu đài Segovia nổi tiếng nhất là nơi ở của Nữ hoàng Isabella và vua Phillip II quyền lực trước khi triều đình được chuyển đến Madrid.


Ngày nay, lâu đài là một bảo tàng đón khách tham quan. Bao quanh công trình là một hào sâu. Du khách đi qua cây cầu mới có thể vào bên trong. Trần nhà trong các căn phòng được thiết kế cầu kỳ, với ánh vàng của các vật liệu quý. Cửa sổ được làm từ kính nhiều màu - một phong cách kiến trúc đặc trưng của Tây Ban Nha. Từ trên ban công lâu đài nhìn xuống, du khách có thể ngắm thành phố di sản thế giới từng được UNESCO công nhận. Xa xa là những bãi đất trống rực rỡ ánh vàng dưới mặt trời.

Lâu đài Segovia, Tây Ban Nha
Lâu đài Segovia, Tây Ban Nha
Lâu đài Segovia, Tây Ban Nha
Lâu đài Segovia, Tây Ban Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy