Le Cirque Dance Studio

top 1
Thu Thảo

Với 6 năm hoạt động và được ưa thích, 320m2 tổng diện tích tại 3 cơ sở, và quan trọng nhất là luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu, Le Cirque là lựa chọn dành cho các bạn đam mê nhảy cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng cao đoạt rất nhiều giải thưởng quốc gia về nhiều thể loại như khiêu vũ thể thao, belly dance, hiphop…


Đến với Le Cirque Dance Studio, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn phong cách nhảy phù hợp với cá tính của mình nhé. Các bạn nữ thích quyến rũ mạnh mẽ thì có thể lựa chọn Hip hop on heels (nhảy trên giày cao gót), các bạn nữ tính thì có thể lựa chọn Fusion Belly dance mềm mại uyển chuyển, hoặc các bạn ưa lãng mạn và yêu thích hip hop thì có thể lựa chọn RnB choreography phù hợp cho cả các bạn nam và nữ nhé. Các lớp học mới được khai giảng vào đầu mỗi tháng.


Đến với Le Cirque Dance Studio, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn phong cách nhảy phù hợp với cá tính của mình nhé. Các bạn nữ thích quyến rũ mạnh mẽ thì có thể lựa chọn Hip hop on heels (nhảy trên giày cao gót), các bạn nữ tính thì có thể lựa chọn Fusion Belly dance mềm mại uyển chuyển, hoặc các teen lãng mạn và yêu thích hip hop thì có thể lựa chọn RnB choreography phù hợp cho cả các bạn nam và nữ nhé.


Không chỉ giới hạn trong khuôn khổ phòng tập, các bạn có thể mang ra biểu diễn trên sân khấu, giao lưu cùng bạn bè ở mọi nơi. Thời gian linh hoạt là ưu điểm lớn nhất của Le Cirque Dance Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6, ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 4, số 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/LeCirqueDC/

Điện thoại: 0906 216 232

Email: lecirque.ds@gmail.com
Website:
lecirque.vn

Fanpage: www.facebook.com/LeCirqueDC/

Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00 (T2 -T7) | 16:00 - 17:30 (CN)

Le Cirque Dance Studio
Le Cirque Dance Studio
Le Cirque Dance Studio
Le Cirque Dance Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy