Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art

top 3
Thu Thảo

Được biết đến là trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất Hà Nội, Sweet Art đang thu hút phần lớn chị em lui tới mỗi ngày. Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art chuyên đào tạo các bộ môn nhảy hiện đại như Shuffle Dance, Kpop, Sexy Dance ... Với kinh nghiệm giảng dạy học nhảy hiện đại, giáo án học nhảy hiện đại thú vị, đa dạng với các chủ đề hấp dẫn ở mỗi buổi học. Cam kết đầu ra cho học viên. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ dạy nhảy riêng, biên đạo riêng theo yêu cầu, Sweet Art xứng đáng là địa điểm học nhảy ở Hà Nội tin cậy dành cho bạn.


Với các lớp học nhảy đa dạng, phong phú, nổi bật là các bộ môn: Shuffle Dance, Sexy Dance, Dance Cover, Hiphop Choreography…cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp nhiệt tình, với lịch học gần như dày đặc tại khắp các cơ sở, gần như bạn chắc chắn sẽ chọn được lớp học phù hợp. Học phí các khóa học trực tiếp và online tại trung tâm Sweet Art luôn được tính toán hợp lý giúp tiết kiệm chi phí nhất đối với các học viên theo học.


Với hệ thống quản lý học viên chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng dễ dàng bảo lưu hoặc chuyển lớp khi thời gian không còn phù hợp. Với kinh nghiệm giảng dạy học nhảy hiện đại, giáo án học nhảy hiện đại thú vị, đa dạng với các chủ đề hấp dẫn ở mỗi buổi học. Cam kết đầu ra cho học viên. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ dạy nhảy riêng, biên đạo riêng theo yêu cầu. Sweet Art xứng đáng là địa điểm học nhảy đáng tin cậy ở Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, ngõ 708 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0984 722 378
Email: studentart.sots@gmail.com
Website: http://hocnhayhiendai.com/
Fanpage: www.facebook.com/sweetartvn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art
Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art
Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art
Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy