Trung Tâm Wonder Dance Studio

top 7
Linh Linh

Chất là 1 từ để miêu tả Wonder Dance Studio từ chất lượng đến phong cách nhảy, cách đào tạo của mỗi lớp. Đối tượng là các học viên từ 4 tuổi–60 tuổi (vì ban ngày còn có giảng dạy cả bộ môn Yoga). Là nơi hội tụ các dancer khủng của Hà Nội, chinh chiến trong các đấu trường trong và ngoài nước với các thành tích đáng nể.


Wonder Dance Studio các bạn sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên Táo một dancer có khả năng nhảy sư phạm tốt, rất nhiệt tình hướng dẫn cho học viên. Thầy giáo Táo có khả năng biên đạo những bài nhảy rất thú vị, khi thì tính tế, khi thì nhẹ nhàng, khi lại rất ngầu. Các học viên khi tham gia các lớp tập ở đây, không chỉ nhảy để thỏa mãn bản thân, mà còn có cơ hội được đào tạo và nâng cao khả năng thi đấu đối kháng trong Hip Hop.


Đây là lớp liên kết do Wonder Dance Studio quản lý là Giáo viên Bym là 1 giáo viên trẻ, nhưng rất tâm huyết và sáng tạo. Với lớp tập này, không chỉ đơn giản là tập bài, mà giáo viên sẽ giúp cho các bạn học viên tập các kỹ thuật sao cho thật quyến rũ, tôn vinh đường nét trên cơ thể của các bạn nữ.


Âm nhạc thường là các bài nhạc HOT, hiện đại trên các bảng xếp hạng. Có 3 bộ môn chính trong Hip Hop được giảng dạy tại đây: Hip Hop Dance, Waacking, Popping. Ngoài ra còn có các bộ môn cực chất với phong cách trẻ và tinh tế của giáo viên: Choreography, Sexy Style, Kids Dance (lớp dành cho trẻ con), Yoga (cho dân văn phòng).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Số 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0969 613 037

Email: wonderstudio36@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/wonderdancestudio/

Trung tâm Wonder Dance Studio
Trung tâm Wonder Dance Studio
Trung tâm Wonder Dance Studio
Trung tâm Wonder Dance Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy