Lê Trọng Nghĩa shop

top 5
Kiều Nguyễn

Nên mua đồng hồ ở đâu tại Thanh Hoá? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những chiếc đồng hồ chất lượng, đẹp mắt và phù hợp với phong cách của mình. Cửa hàng Lê Trọng Nghĩa là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ tại Thanh Hoá, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.


Lê Trọng Nghĩa shop là cửa hàng đồng hồ online chuyên các mẫu đồng hồ thời trang cao cấp. Lê Trọng Nghĩa shop cam kết hàng chính hãng xuất Nhật, Pháp, Thuỵ Sỹ, Mĩ, Australia,... Tất cả sản phẩm của Lê Trọng Nghĩa shop thường được khách hàng tin tưởng và chọn mua bởi tính thời trang và độ uy tín của shop đã tạo dựng với thị trường đồng hồ cũng như trong tiềm thức khách hàng.


Lê Trọng Nghĩa shop bảo hành sản phẩm được mua tại shop từ 12 đến 24 tháng tùy vào sản phẩm mà chính sách bảo hành sẽ được thực hiện một cách tốt nhất dành cho khách hàng. Khách hàng có thể đặt hàng online tại shop và ship cod trên toàn quốc dù cho khách gàng ở đâu sản phẩm của Lê Trọng Nghĩa shop vẫn đến được với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Đình Hương, P. Đông Cương, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0948 895 678

Fanpage: www.facebook.com/nghia.letrong.56

Lê Trọng Nghĩa shop
Lê Trọng Nghĩa shop
Lê Trọng Nghĩa shop
Lê Trọng Nghĩa shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy