Đồng hồ Đăng Quang

top 1
Kiều Nguyễn

Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Hiện nay, Đăng QuangWatch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng QuangWatch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới.


Đồng hồ Đăng Quang luôn cho khách hàng cảm giác những sản phẩm được phân phối bởi Đăng Quang luôn là những sản phẩm sang trọng, thể hiện đẳng cấp và vô cùng thời thượng. Đồng hồ Đăng Quang phân phối sản phẩm chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được đảm bảo 100% chính hãng. Khách hàng tìm đến và trung thành với Đăng Quang bởi sự uy tín và thương hiệu của thương hiệu này.


Đồng hồ Đăng Quang thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt chẳng hạn như thẻ thành viên của cửa hàng sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, bên cạnh đó còn có các chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng thương hiệu trong cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 473 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0373 221 888

Email: sieuthidangquang@gmail.com
Website: https://www.dangquangwatch.vn/

Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

Đồng hồ Đăng Quang
Đồng hồ Đăng Quang
Mẫu đồng hồ tại Đăng Quang Watch
Mẫu đồng hồ tại Đăng Quang Watch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy