Top 10 Địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất tại Thanh Hóa

Kiều Nguyễn 10271 2 Báo lỗi

Đồng hồ là lĩnh vực kinh doanh khá được yêu thích bởi xu hướng thời trang phụ kiện đang rất phát triển. Mỗi mẫu đồng hồ đều mang lại những giá trị thời trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng hồ Đăng Quang

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Hiện nay, Đăng QuangWatch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng QuangWatch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới.


    Đồng hồ Đăng Quang luôn cho khách hàng cảm giác những sản phẩm được phân phối bởi Đăng Quang luôn là những sản phẩm sang trọng, thể hiện đẳng cấp và vô cùng thời thượng. Đồng hồ Đăng Quang phân phối sản phẩm chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được đảm bảo 100% chính hãng. Khách hàng tìm đến và trung thành với Đăng Quang bởi sự uy tín và thương hiệu của thương hiệu này.


    Đồng hồ Đăng Quang thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt chẳng hạn như thẻ thành viên của cửa hàng sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, bên cạnh đó còn có các chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng thương hiệu trong cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 473 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0373 221 888

    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Gọi điện
    Đồng hồ Đăng Quang
    Đồng hồ Đăng Quang
    Mẫu đồng hồ tại Đăng Quang Watch
    Mẫu đồng hồ tại Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Đồng Hồ Mạnh Cường

    Gọi điện

    Đồng Hồ Mạnh Cường là shop cung cấp các loại đồng hồ từ sỉ đến lẻ với giá bán rất hợp lý. Đồng Hồ Mạnh Cường là đại lý phân phối độc quyền mẫu đồng hồ Bentley tại thị trường đồng hồ Miền Trung. Mỗi sản phẩm Đồng Hồ Mạnh Cường cung cấp đều đảm bảo kiểu dáng cũng như chất lượng để khách hàng được hài lòng với dịch vụ cửa hàng mang lại.


    Đồng Hồ Mạnh Cường cung cấp đều là các mặt hàng chính hãng, các mẫu hàng ưa chuộng tại Đồng Hồ Mạnh Cường như Sunrise Nhật Bản, Maserati, Armani Empori, Fossil, Royal Crown, Daniel Welling, Emporio Armani,... Ngoài ra, Đồng Hồ Mạnh Cường cung ứng dịch vụ sửa chữa; sản xuất đồng hồ quảng cáo, đồng hồ lưu niệm...


    Cửa hàng Mạnh Cường còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về đồng hồ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Đồng Hồ Mạnh Cường còn có Fanpage bán hàng trực tuyến để bạn có thể mua đồng hồ chính hãng một cách dễ dàng và thuận tiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng tại Thanh Hóa, Đồng Hồ Mạnh Cường là địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0886 997 016

    Email: infors@manhcuongtime.com

    Fanpage: www.facebook.com/donghomanhcuong/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Mạnh Cường
    Đồng Hồ Mạnh Cường
    Đồng Hồ Mạnh Cường
    Đồng Hồ Mạnh Cường
  3. Top 3

    Tân Đồng Hồ

    Gọi điện

    Tân Đồng Hồ chuyên các mẫu đồng hồ Nhật mang thương hiệu của Thụy Sĩ, Nhật, Mỹ,...Tại Tân Đồng Hồ chúng ta có thể tìm được các mẫu đồng hồ đẹp, sang trọng và chất liệu đều là chất liệu cao cấp và nhất là tại Tân Đồng Hồ các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng giúp khách hàng có thể phát huy tối đa phong cách của mình qua từng sản phẩm. Tân Đồng Hồ cung cấp các sản phẩm khác nhau như: Calvinklein, Tissot Thụy Sĩ, Bulova, Versace V-Flare, Fossil, Guess, Davena, Orient Sun & Moon, ... tất cả các sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    Ngoài ra, cửa hàng Tân Đồng Hồ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Cửa hàng Tân Đồng Hồ cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại cửa hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua đồng hồ, hãy đến với cửa hàng Tân Đồng Hồ để có được sự lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 đường Đình Hương, P. Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0792 809 999 & 0367 224 556

    Fanpage: www.facebook.com/tandongho.vn

    Facebook: www.facebook.com/tandonghoth

    Gọi điện
    Tân Đồng Hồ
    Tân Đồng Hồ
    Đồng hồ chính hãng
    Đồng hồ chính hãng
  4. Top 4

    Đồng Hồ QH

    Gọi điện

    Đồng Hồ QH là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Rolex, Omega, Seiko, Casio, Citizen và nhiều hơn nữa. Cửa hàng tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích đồng hồ và muốn sở hữu những chiếc đồng hồ đẹp, chất lượng và phù hợp với phong cách của mình.

    Đồng Hồ QH được thành lập vào năm 2010 bởi anh Quang Huy, một người đam mê đồng hồ và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh Quang Huy luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Giá trị", Đồng Hồ QH đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng trong suốt 11 năm hoạt động.

    Đến với Đồng Hồ QH, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn trong một không gian sang trọng, thoải mái và thân thiện. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển, đổi trả trong 7 ngày và nhiều quà tặng giá trị khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 81 Đào Duy Từ, Khu Phố 5, P. Hải Hòa, TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa
    • Bắc Hải, P. Hải Thượng, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa
    • Đối diện chợ Cung, P.Tân Dân, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0988 813 000
    Email: donghoqh@gmail.com
    Website: https://donghoqh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/donghoqh
    Gọi điện
    Đồng Hồ QH
    Đồng Hồ QH
    Đồng Hồ QH
    Đồng Hồ QH
  5. Top 5

    Lê Trọng Nghĩa shop

    Gọi điện

    Nên mua đồng hồ ở đâu tại Thanh Hoá? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những chiếc đồng hồ chất lượng, đẹp mắt và phù hợp với phong cách của mình. Cửa hàng Lê Trọng Nghĩa là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ tại Thanh Hoá, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.


    Lê Trọng Nghĩa shop là cửa hàng đồng hồ online chuyên các mẫu đồng hồ thời trang cao cấp. Lê Trọng Nghĩa shop cam kết hàng chính hãng xuất Nhật, Pháp, Thuỵ Sỹ, Mĩ, Australia,... Tất cả sản phẩm của Lê Trọng Nghĩa shop thường được khách hàng tin tưởng và chọn mua bởi tính thời trang và độ uy tín của shop đã tạo dựng với thị trường đồng hồ cũng như trong tiềm thức khách hàng.


    Lê Trọng Nghĩa shop bảo hành sản phẩm được mua tại shop từ 12 đến 24 tháng tùy vào sản phẩm mà chính sách bảo hành sẽ được thực hiện một cách tốt nhất dành cho khách hàng. Khách hàng có thể đặt hàng online tại shop và ship cod trên toàn quốc dù cho khách gàng ở đâu sản phẩm của Lê Trọng Nghĩa shop vẫn đến được với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Đình Hương, P. Đông Cương, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0948 895 678

    Fanpage: www.facebook.com/nghia.letrong.56

    Gọi điện
    Lê Trọng Nghĩa shop
    Lê Trọng Nghĩa shop
    Lê Trọng Nghĩa shop
    Lê Trọng Nghĩa shop
  6. Top 6

    Đồng hồ Phương Mai

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng, đẹp mắt và phù hợp với phong cách của bạn, thì bạn không nên bỏ qua cửa hàng Đồng hồ Phương Mai. Đây là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại đồng hồ thời trang, thương hiệu nổi tiếng và chính hãng. Đồng hồ Phương Mai là một trong những shop đồng hồ online chuyên hàng xách tay chính hãng, shop thường cập nhật những mẫu đồng hồ mới cảu các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với khách hàng của shop. Các mẫu đồng hồ của Đồng hồ Phương Mai thường là những mẫu được thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp thể hiện được sự sang trọng của sản phẩm cũng như người sử dụng.


    Đồng hồ Phương Mai nhận order cả những sản phẩm chưa có sẵn, khách hàng sẽ đặt hàng và shop sẽ tiến hành đặt sản phẩm và sẽ đưa đến tay khách hàng khi hàng về. Rất nhiều khách hàng tin tưởng và đến với Đồng hồ Phương Mai bởi sản phẩm cũng như sự uy tín của người kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá

    Điện thoại: 09011 271 981

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009169197777

      Gọi điện
      Đồng hồ Phương Mai
      Đồng hồ Phương Mai
      Đồng hồ GUESS LIMELIGHT WATCH W1053L2
      Đồng hồ GUESS LIMELIGHT WATCH W1053L2
    • Top 7

      Anh Khoa Triều Dương

      Gọi điện

      Anh Khoa Triều Dương cửa hiệu chuyên các sản phẩm đồng hồ cổ, những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị. Có những chiếc đồng hồ được sản xuất từ những năm 1970 hay 1980 và tất cả sản phẩm này thuộc những thương hiệu đẳng cấp trên thế giới. Mỗi chiếc đồng hồ tượng trưng cho thời gian vì vậy đồng hồ cổ nó có giá trị hơn rất nhiều, những ai đam mê đồ cổ thường sẽ tìm đến cửa hiệu Anh Khoa Triều Dương.


      Anh Khoa Triều Dương hiện nay đang là thương hiệu đồng hồ cổ nổi tiếng tại Thanh Hóa chúng ta có thể tìm thấy các dòng sản phẩm như: Omega Vẩy Rồng, Longine từ vàng đúc, Univesa geneve poleroutor automatic swiss made, Amber 90 triệu năm tuổi, Raketa lịch vạn niên, Nos 1970,....

      Khi mua đồng hồ tại cửa hàng Đồng hồ Phương Mai, bạn sẽ có những ưu điểm sau:

      • Được tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và chọn lựa đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn.
      • Bảo hành đồng hồ trong thời gian dài, từ 6 tháng đến 2 năm tùy theo loại đồng hồ. Bạn cũng có thể đổi trả đồng hồ trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm.
      • Hưởng những ưu đãi hấp dẫn, như giảm giá, tặng kèm phụ kiện, miễn phí giao hàng và lắp đặt.
      • Cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi, quà tặng và bốc thăm trúng thưởng do cửa hàng tổ chức thường xuyên.

      Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng Đồng hồ Phương Mai, bạn có thể truy cập vào trang Facebook của đơn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 34/35 Tạnh Xá 1, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0947 933 636 & 0886 747 777

      Fanpage: www.facebook.com/trieuduong.anhkhoa

      Gọi điện
      Anh Khoa Triều Dương
      Anh Khoa Triều Dương
      Rado Centrix ceramic automatic swiss made
      Rado Centrix ceramic automatic swiss made
    • Top 8

      Modo Watch

      Gọi điện

      Modo Watch - Đồng hồ chuẩn phong cách của một người sành phụ kiện cao cấp. Modo Watch chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể kiểm tra nguồn gốc một cách công khai và sản phẩm có đầy đủ serial sản phẩm. Sản phẩm tại Modo Watch là sản phẩm mới 100%, đẹp, hiện đại và rất tinh tế đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


      Modo Watch chuyên đồng hồ của Nhật, Thuỵ Sỹ, Mỹ và Châu  với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Orient, Olym Pianus, Olympia Star, Seiko, Ogival, Tissot, Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, Bulova, Bulova Accutron, Frederique Constant, Montblanc, Movado, Oris, Rado... tạo sự phong phú trong lựa chọn của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất, Modo Watch sẽ làm khách hàng hài lòng và hơn thế nữa.

      Tất cả hàng hóa Modo Watch mang đến cho các bạn đều bảo đảm là chính hãng, hoàn toàn mới, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương các đại lý phân phối chính hãng ủy quyền trên toàn cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 469 Lê Hoàn, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0932 366 832

      Email: modowatch.th@gmail.com

      Website: http://modowatch.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/modowatch/

      Gọi điện
      Modo Watch - Đồng hồ chuẩn phong cách
      Modo Watch - Đồng hồ chuẩn phong cách
      Modo Watch - Đồng hồ chuẩn phong cách
      Modo Watch - Đồng hồ chuẩn phong cách
    • Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc được biết đến là một trong những địa chỉ bán đồng hồ uy tín tại Thanh Hóa, được khách hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Với phương châm lấy “Chữ TÂM hàng đầu”, Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc luôn muốn mang lại cho người tiêu dùng “Đồng hồ thật - Giá trị thật” để mỗi khách hàng đến đây đều hài lòng với sản phẩm đã chọn.


      Tại Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc, bạn có nhiều lựa chọn cả về mẫu mã lẫn mức giá phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, đơn vị này đang phân phối các thương hiệu nổi tiếng và phổ biến như: SRWATCH, Lotusman, Starke, Orient, Casio,....Các hãng đồng hồ được phân phối đều trải dài từ phân khúc giá rẻ đến tầm cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc có đội ngũ nhân viên sữa chữa với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp khách hàng tìm ra những lỗi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 07 Tố Hữu, K. Tân Mỹ, TT Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
      • Thắng Tây, Ngư Lộc, Thanh Hoá
      • Khu làng nghề đồ gỗ, thôn Minh Hùng, Minh Lộc, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0911 895 889 & 0946 092 065

      Fanpage: www.facebook.com/kinhmathauloc/

      Gọi điện
      Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc
      Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc
      Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc
      Đồng Hồ - Kính Mắt Bồi Hương Hậu Lộc
    • Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng tại Thanh Hóa thì chắc chắn không thể bỏ qua Cửa Hàng Đồng Hồ Thắm Cường. Ra đời trong thời điểm thị trường về hàng xa xỉ đang cực kỳ sôi động, bằng những bước đi táo bạo cũng như chiến lược đúng đắn, Cửa Hàng Đồng Hồ Thắm Cường đã nhanh chóng trở thành tên tuổi lớn và có vị thế nhất định trong giới chơi đồ xa xỉ tại Thanh Hóa


      Bên cạnh đó, với việc hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng khi tìm mua đồng hồ chính hãng tại Thanh Hóa, cùng tôn chỉ đặt uy tín lên hàng đầu đã giúp Cửa Hàng Đồng Hồ Thắm Cường định vị được thương hiệu trở thành điểm đến tuyệt vời nhất mà người tiêu dùng khó lòng bỏ qua. Đến với Cửa Hàng Đồng Hồ Thắm Cường bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc đồng hồ cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý. Cửa hàng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua đồng hồ, hãy đến với Đồng Hồ Thắm Cường để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 267 Đường Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0988 932 088

      Fanpage: www.facebook.com/donghothamcuong/

      Gọi điện
      Đồng Hồ Thắm Cường
      Đồng Hồ Thắm Cường
      Đồng Hồ Thắm Cường
      Đồng Hồ Thắm Cường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy