Legato - Veston Maydo

top 9
Giang Lê

Legato - Veston Maydo sẽ là một địa chỉ tiếp theo cho những ai đang cần tìm một bộ vest thật chỉnh chu, sang trọng. Cửa hàng sẽ mang lại cho bạn những bộ vest thật sự phù hợp với bạn, tôn lên dáng vẻ riêng biệt và tăng sự tự tin trong bạn. Đây là một trong những thương hiệu may âu phục hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 1975. Vì thế bạn có thể tham khảo để chọn ra cho mình bộ vest thật sự lịch lãm và chất lượng.


Các mẫu vest tại đây rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu với những sự kiện khác nhau để sự xuất hiện của bạn thật nổi bật. Đa dạng mẫu mã và màu sắc sẽ là tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn mà không phải lo rằng mình sẽ không có mẫu vest phù hợp để chụp hình cưới, đi dự tiệc, đi hội thảo hay bất kì sự kiện nào khác. Bạn có thể đặt may dựa trên sở thích và nhu cầu của bản thân. Đội ngũ nhân nhân sẽ tư vấn cho bạn về mẫu vải, màu sắc và đo đạc một cách chính xác để bạn có được một bộ vest thật sự phù hợp về phom dáng và tính cách của mình.


Bạn không cần phải lo về chất lượng trang phục tại đây vì Legato - Veston Maydo luôn chú trọng vào từng đường may mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm bền bỉ nhất. Để có những trải nghiệm tại cửa hàng tốt nhất, bạn có thể đặt lịch hẹn trước cửa hàng qua inbox hoặc số hotline.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 015 Lô L chung cư Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, TP.HCM.

Điện thoại: 0868 345 781

Fanpage: https://www.facebook.com/legatotailor

Legato -  Veston Maydo
Legato - Veston Maydo
Legato -  Veston Maydo
Legato - Veston Maydo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy