Markus & Co

top 6
Giang Lê

Markus & Co sẽ là một địa chỉ tiếp theo cho những ai đang cần tìm một bộ vest thật chỉnh chu, sang trọng. Markus & Co ra đời nhằm mục đích đem lại giải pháp ăn mặc cho rất nhiều lãnh đạo cấp cao các ngành tài chính, thương mại quốc tế, tư vấn doanh nghiệp và ngay cả Hội đồng doanh nhân Châu Âu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sự yêu thích phong cách lịch lãm qua những bộ vest, thương hiệu sẽ mang lại cho bạn những bộ vest thật sự phù hợp với bạn, tôn lên dáng vẻ cá nhân và tăng sự tự tin trong bạn.


Markus & Co chú trọng vào từng sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng những bộ vest thật sự chất lượng. Bạn có thể thấy sự tận tâm của đội ngũ nhân viên khi đến tại cửa hàng. Họ sẽ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn ra những bộ vest thật phù hợp với sự kiện mà bạn tham gia. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ sự phục vụ và cả chất lượng sản phẩm tại đây. Từng đường kim mũi chỉ đều được làm một cách rất tỉ mỉ cho thấy được sự tận tâm của Markus & Co đến với khách hàng. Khi may vest tại đây, thợ chính sẽ là người kẻ số đo riêng cho bạn trên từng xấp vải mà bạn chọn để đảm bảo được sự cá nhân hoá cho từng sản phẩm.


Khách hàng sẽ được tiếp cận với rất nhiều loại vải khác nhau trên thế giới để chọn ra loại thích hợp và phân khúc giá hợp lý. Trang phục vest tại đây có phong cách phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được các giá trị cổ điển của âu phục. Chúng sẽ tôn dáng người mặc nhờ vào sự kỹ lưỡng của thợ may trong quá trình đo đạc, may trang phục và hoàn thiện bộ vest. Đây quả là một địa chỉ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm những bộ trang phục cho các sự kiện trang trọng, chúng sẽ khiến bạn thật thanh lịch và lịch sự trong mắt mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP.HCM

Điện thoại: 0931 503 903

Website: https://markusandco.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/markusandco.vn

Markus & Co
Markus & Co
Markus & Co
Markus & Co
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy