Thomas Nguyen Tailor & Design

top 7
Giang Lê

Thomas Nguyen Tailor & Design là một trong những thương hiệu may đo âu phục lớn tại Việt Nam. Đến nay, thương hiệu đã hoạt động được hơn 10 năm trong ngành, đã cho ra đời rất nhiều những bộ âu phục chất lượng, chiếm được sự tin yêu của nhiều khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm các bộ vest cao cấp, sang trọng.


Thomas Nguyen Tailor & Design là thương hiệu vest cao cấp, mang đến cho bạn những bộ vest chất lượng và lịch lãm. Cửa hàng chuyên may đo âu phục như vest công sở; vest cưới; tuxedo; suit 2 mảnh, 3 mảnh; quần tây và áo sơ mi… dựa trên số đo chính xác của từng người. Khi đến bạn đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên tại đây. Họ sẽ hỗ trợ bạn vô cùng nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn ra mẫu vest phù hợp với bạn nhất. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong khâu may mặc, bạn sẽ thấy rõ chất lượng của sản phẩm trong từng trang phục. Họ cũng sẽ lấy số đo một cách cẩn thận vì mỗi bộ vest sẽ là điểm nhấn cho riêng từng người mà chẳng ai giống ai.


Kỹ thuật may vest tại đây vô cùng tinh xảo, giúp bạn có được bộ vest phù hợp với bản thân nhất, tự tin và sẵn sàng cho mọi sự kiện khi diện trên người bộ vest của Thomas Nguyen Tailor & Design. Bạn sẽ cảm thấy có sự khác biệt khi mặc vest tại đây vì cửa hàng luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất như vai vest vừa vặn, mộng vai tròn đều; ve vest phẳng, lượn nhẹ theo phần ngực áo; cổ áo vest tròn đều ôm phần cổ sơ mi; cơi túi áo vuông vức, che kín miệng túi; tay áo vest thẳng theo dáng tay người mặc; phom ôm theo sóng lưng tạo thắt eo tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 445/2/2G Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0862 860 889

Website: https://thomasnguyentailor.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thomasnguyentailor

Thomas Nguyen Tailor & Design
Thomas Nguyen Tailor & Design
Thomas Nguyen Tailor & Design
Thomas Nguyen Tailor & Design
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy