Shop Trẻ Thơ

top 4
Ha Thanh Le

Được thành lập từ năm 2009, Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Shop Trẻ Thơ đã có hơn 10 năm đồng hành cùng Ba mẹ trên hành trình chăm sóc bé yêu. Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, Shop Trẻ Thơ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ quý khách hàng – đối tác ngày một tốt hơn, trở thành điểm mua sắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chú trọng tới cầu nối liên kết giữa công ty, khách hàng và đối tác, ShopTreTho.com.vn đã ra mắt giao diện mới, với cấu trúc chuyên nghiệp được thiết kế theo tiêu chuẩn của website thương mại điện tử, mang lại nhiều tiện ích, thông minh hơn cho khách hàng.


Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Shop Trẻ Thơ hiện cũng được nhiều bà mẹ yêu thích bởi các mặt hàng ở đây khá đa dạng từ mẫu mã, chủng loại tới giá thành. So với các cửa hàng khác thì Shop Trẻ Thơ có mức giá sản phẩm cạnh tranh hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 865 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6066

Email: cskh@knic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

Website: https://shoptretho.com.vn/

Instagram: shoptretho247

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Các sản phẩm được bày bán tại Shop trẻ thơ
Các sản phẩm được bày bán tại Shop trẻ thơ
Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy