Lên thời gian biểu để cho bé ăn

Đừng cho bé bú mỗi khi bé quấy khóc vì đói chỉ là một trong vô vàn lý do khiến bé khóc. Thường thì phải mất khoảng 2 giờ để dạ dày của bé tiêu hóa hết thức ăn, vì vậy thời gian giữa các lần ăn sẽ khá lâu, trừ khi bạn thực sự tin rằng bé đang đói. Nếu bạn đang cho con bú bằng sữa mẹ, tránh uống hoặc dùng quá nhiều cà phê, trà, nước ngọt có gas và các chất kích thích khác.


Hãy đề phòng trường hợp bé bị dị ứng sữa bò nếu bé bị tiêu chảy, nôn mửa, nổi mẩn đỏ, thở khò khè khi uống sữa hoặc gia đình bạn có tiền sử bị dị ứng sữa. Nếu bé có các phản ứng dị ứng này, hãy thử cho bé uống một ly sữa bột làm từ đậu nành mỗi tuần. Sữa làm từ đậu nành có thể bổ sung đầy đủ dinh dưỡng.


Nếu bạn đang cho con bú, hãy tránh ăn hay uống các loại thực phẩm chứa sữa bò trong chế độ ăn uống trong vòng 1 tuần. Nếu việc khóc quấy của bé cải thiện đáng kể từ khi dùng sữa đậu nành, hãy gọi cho bác sĩ để được tư vấn thêm liệu bạn có thể tiếp tục cho bé uống sữa ngoài hay không. Ngoài ra, bạn có thể cho bé uống sữa làm từ amino axit.

Lên thời gian biểu để cho bé ăn, bé no bụng sẽ không quấy khóc.
Lên thời gian biểu để cho bé ăn, bé no bụng sẽ không quấy khóc.
Lên thời gian biểu để cho bé ăn
Lên thời gian biểu để cho bé ăn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy