Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 có kích thước 5.8 inch với thiết kế màn hình cong không viền tràn vô cực về phía hai cạnh điện thoại, tạo nên bề mặt mượt mà và không bị giới hạn bởi bất kỳ nút bấm hay cạnh màn hình. Thiết kế độc đáo còn thu hẹp kích thước cạnh trên và cạnh dưới cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Ngoài ra, mặt kính trong suốt và bằng phẳng bao phủ toàn bộ màn hình, liền mạch với vỏ kim loại nhôm chắc chắn, mang đến sự đẳng cấp cho người sở hữu.


Galaxy S8 cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên nọi nẻo đường với bộ đôi Camera trước 8 MP, sau 12 MP. Bạn có thể thoải mái lưu lại trọn vẹn cảm xúc cùng người thân, bạn bè, gia đình trong những chuyến đi, hay ngày lễ kỷ niệm. Bộ đôi Camera cho hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, chân thực dù bạn chụp ngày hay đêm.Đặc biệt, Camera trang bị những chức năng như lấy nét theo pha (EIS), tự động lấy nét, gắn thẻ địa lý, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panrama, chống rung quang học (OIS) hay chế độ chụp chuyên nghiệp.


Trợ lý ảo Bixby trên dòng Galaxy S8 thay đổi hoàn toàn cách thức bạn tương tác với chiếc điện thoại. Nó có khả năng tìm kiếm hình ảnh, tài liệu mà bạn không cần phải hỏi, chỉ cần cho Bixby biết những gì bạn muốn bằng cách mở ứng dụng camera. Sản phẩm trang bị tính năng bảo mật bằng cảm biến quét mống mắt, nhờ đó bạn không còn lo mất thông tin ngay trên smartphone của mình. Công nghệ này đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi không có mống mắt nào giống nhau và không thể sao chép được.


Samsung Galaxy S8 trang bị chuẩn kháng nước và chống bụi IP68, tức là bạn có thể ngâm máy dưới nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Công nghệ IP68 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ngoài trời mưa hoặc không may lỡ rơi vào chậu nước, bị đổ nước lên máy, nôi trường nhiều bụi bẩn… Smart Switch sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi bộ nhớ trên điện cũ sang Galaxy S8 mà không mất nhiều thời gian. Giờ đây bạn có thể an tâm lưu giữ bên mình các dữ liệu quan trọng, và bắt đầu tạo dựng những kí ức mới với Galaxy S8.


Cấu hình Samsung Galaxy S8:


  • Màn hình: 2k, 2K+ (1440 x 2960 Pixels)
  • Camera trước: 8.0 MP
  • Camera sau: 12.0 MP
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • CPU: Exynos 8895, 8 Nhân, 4 nhân 2.3GHz + 4 nhân 1.7GHz
  • GPU: Mali™ G71
  • Dung lượng pin: 3000 mAh
  • Thẻ SIM: Dual SIM, Nano-SIM, hỗ trợ 4G

Giá tham khảo: 14.490.000 đồng

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-s8-plus

Samsung Galaxy S8
Samsung Galaxy S8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy