Top 6 loại khẩu trang 3M bán chạy nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1125 0 Báo lỗi

Đối với những người tiếp xúc nhiều với khói bụi, các hóa chất độc hại như công nhân làm việc tại các xưởng hóa chất, dầu, xăng thì khẩu trang bảo hộ là vật ... xem thêm...

  1. 3M thành lập vào năm 1902, tiền thân là một công ty chuyên về khai khoáng. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, 3M đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh với hàng chục ngành hàng khác nhau. Trong đó, tiêu biểu nhất là các lĩnh vực Công nghiệp phụ trợ ô tô, Giao thông Vận tải, Điện tử, Năng lượng, Giải pháp Thương mại, Thiết kế & Xây dựng, Tiêu dùng, Chăm sóc Sức khỏe, Truyền thông và đặc biệt là Giải pháp an toàn lao động. 3M là một trong những thương hiệu tiên phong trong bảo hộ lao động, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để mang đến những sản phẩm bảo hộ cao cấp cho người lao động. Những sản phẩm bảo hộ được ưa chuộng nhất của 3M là: nón bảo hộ, tai nghe chống ồn, kính chống hóa chất, quần áo chống hóa chất và đặc biệt là khẩu trang 3m 9001.


    • Khẩu trang 3m 9001 được làm từ vải sợi không dệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng cho người sử dụng. Mỗi chiếc khẩu trang có trọng lượng nhẹ chỉ 12g. Nhờ đó mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.
    • So với các loại khẩu trang y tế thông thường, khẩu trang 3m 9001 chính hãng có khả năng giúp lọc đến 90% các hạt bụi mịn kích thước từ 0,3 micromet trở lên, nhờ vào thiết kế màng lọc tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi. Bên cạnh đó, lớp than hoạt tính trong sản phẩm còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn từ không khí một cách tối ưu nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng trong điều kiện môi trường ô nhiễm.
    • Đặc biệt, khẩu trang 3m 90001 còn có cấu tạo van thở ra 3M Cool Flow, đóng vai trò làm tăng sự khô thoáng và thoải mái khi bạn sử dụng cả ngày dài. Thanh kim loại trên mũi sẽ giúp điều chỉnh độ khít của khẩu trang trên sống mũi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với hình dáng, kích thước khuôn mặt mà không để lại vết hằn khi đeo trong thời gian dài. Ngoài ra, quai đeo khẩu trang còn được thiết kế bằng dây chun co giãn, để người dùng dễ điều chỉnh độ dài phù hợp với sở thích. Phía trước khẩu trang có van thở giúp bạn thở và đẩy CO2 ra một cách dễ dàng, không gây hiện tượng mờ kính hoặc tích tụ hơi bên trong khẩu trang. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế phù hợp khuôn mặt người Việt, không gây lem son phấn khi phái nữ sử dụng.
    • Với công nghệ màng lọc tĩnh điện tiên tiến cùng thiết kế 3 lớp, khẩu trang 3m 9001v là sản phẩm bảo hộ sức khỏe tuyệt vời, giúp lọc bụi mịn, kháng khuẩn và lọc mùi hiệu quả. Sản phẩm khẩu trang phù hợp với những ai sống trong môi trường ô nhiễm ở các thành phố lớn, gần các khu công nghiệp hoặc làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với khói bụi, hóa chất.
    • Ngoài ra, nếu bạn phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao, môi trường đúc chảy kim loại, phòng lab, nghiên cứu nông nghiệp, môi trường hóa dầu hay những nơi có sự hiện diện hóa chất, hơi hữu cơ,… thì khẩu trang 3m 9001 cũng là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

    Kết cấu khẩu trang 3m 9001


    Khẩu trang 3m 9001 có cấu tạo 3 lớp. Mỗi lớp đóng một vai trò nhất định, giúp bảo vệ toàn diện hệ hô hấp và sức khỏe người sử dụng trong điều kiện môi trường khói bụi, ô nhiễm.

    1. Lớp ngoài cùng: chất liệu vải không dệt an toàn với làn da, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm nhất.
    2. Lớp bọc: bông lọc tĩnh điện 3M từ than hoạt tính giúp loại bỏ đến 90% lượng bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí
    3. Lớp trong: lớp lót mềm mại đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng suốt cả ngày dài, không để lại vết hằn trên bề mặt da, không gây lem son phấn.

    Cách sử dụng khẩu trang 3m 9001


    Cũng là khẩu trang nhưng cách sử dụng khẩu trang 3m 9001 có vài sự khác biệt so với khẩu trang y tế bình thường.


    1. Khi đeo, bạn mở khẩu trang và chụp lên khu vực mũi, miệng và một phần hai bên má. Bạn cần điều chỉnh sao cho khẩu trang ôm vừa khít lấy khuôn mặt, đảm bảo cho không khí trước khi vào mũi, miệng, phổi đều phải lần lượt đi qua những lớp lọc của khẩu trang. Như thế, bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, khí độc hay virus mới có thể được loại bỏ một cách triệt để.
    2. Kế tiếp, bạn lần lượt kéo dây chun phía dưới của khẩu trang qua đầu, cố định ở sau gáy. Dây chun phía trên bạn kéo qua đầu và cố định lại ở đỉnh đầu. Cách đeo này giúp toàn bộ khẩu trang được giữ chắc chắn khi bạn hoạt động trong suốt quá trình làm việc, di chuyển.
    3. Khi sử dụng khẩu trang này, bạn không được giặt vì nước và các loại xà phòng làm ảnh hưởng kết cấu lớp màng lọc, làm mất đi khả năng lọc bụi của khẩu trang. Ngoài ra, việc giặt giũ cũng làm cho lớp than hoạt tính trong khẩu trang giảm khả năng trung hòa chất độc. Từ đó, ảnh hưởng đến chất lượng của khẩu trang 3m 9001.

    Sản phẩm khẩu trang 3m có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, nhất là những ai sống trong môi trường ô nhiễm, khói bụi. Ngoài ra, những công nhân, kỹ sư, người thường xuyên làm việc trong môi trường có hóa chất, bụi mịn,… cũng nên sử dụng khẩu trang này để bảo vệ hệ hô hấp.

    Giá bán tham khảo: 550.000/HỘP (50 CHIẾC)

    Khẩu trang 3m 9001
    Khẩu trang 3m 9001

  2. Khẩu trang 3M 9501VT là phụ kiện bảo hộ quan trọng với nhiều người mỗi khi đi ra đường. Nhất là với những ai thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại.


    Khẩu trang 9501VT của 3M có công dụng gì?

    • Chống lại các loại bụi mịn và ô nhiễm không khí để bảo vệ sức khỏe con người.
    • Hạn chế được tối đa những tác động của bụi bẩn làm ảnh hưởng tới chức năng của phổi, giảm khả năng làm trầm trọng những tình trạng bệnh như viêm hô hấp, bệnh tim…

    Sự khác biệt của khẩu trang 9501VT so với các sản phẩm khác?


    • Có khả năng ngăn chặn bụi bẩn PM2.5 và PM10 (đây là loại bụi mịn, bụi nano, loại bụi mà khẩu trang y tế thông thường không thể ngăn chặn được).
    • Ôm sát khuôn mặt và dễ dàng sử dụng.
    • Cấu tạo nhiều lớp nhưng được trang bị van thở thông minh giúp người dùng không cảm thấy bí bách khi sử dụng.
    • Dây đeo bằng thun, có nẹp thép trên mũi giúp điều chỉnh được độ dài rộng cho phù hợp với khuôn mặt.
    • Là khẩu trang bảo hộ 3 lớp được làm từ vải sợi không dệt nên hầu như không gây kích ứng.
    • Lớp than hoạt tính bên trong sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn triệt để từ không khí.

    Cấu tạo khẩu trang 3M 9501VT


    1. Vải không dệt: Có tác dụng lọc không khí và bụi bẩn, không gây kích ứng cho da.
    2. Than hoạt tính: Loại bỏ độc tố, các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, duy trì ổn định hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
    3. Lớp sợi hoạt tính: Ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn và các chất độc hại vào đường hô hấp.

    Cách sử dụng khẩu trang 3M 9501VT

    1. Bước 1: Lấy khẩu trang 9501VT ra khỏi hộp.
    2. Bước 2: Đặt dây đeo vào 2 bên tai rồi canh chỉnh sao cho miếng thanh kim loại nằm ở sống mũi và ôm vừa sát vào khuôn mặt.

    Gía tham khảo: 100.000 đ

    Khẩu trang 3M 9501VT
    Khẩu trang 3M 9501VT
  3. Khẩu trang là vật dụng quan trọng đối với nhiều người mỗi khi ra đường. Nhất là với những người có công việc hàng ngày phải tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất độc hại. Một sản phẩm đang được nhiều người tin dùng hiện nay chính là khẩu trang 3M 8822.


    • Khẩu trang 3M có màng lọc tích điện và than hoạt tính giúp lọc bụi bẩn, vi khuẩn lên đến hơn 94%.
    • Bên ngoài khẩu trang 3M 8822 có một van thở đạt chuẩn EN 149 & AS/NZS nên dù được cấu tạo nhiều lớp nhưng việc hô hấp của người dùng cũng không bị ảnh hưởng gì. Ngược lại van thở này còn tạo được sự khô khoáng, thoải mái và không bị bí bách như những loại khẩu trang thông thường khác.
    • Cơ chế lọc tĩnh điện cùng lớp carbon hoạt tính có trong khẩu trang giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi những loại vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài.
    • Trong quá trình sử dụng, khẩu trang 3M 8822 cũng không bị xê dịch hay móp méo bởi sản phẩm được thiết kế một cách chắc chắn, cố định và ôm sát đường nét gương mặt cơ thể.
    • Khẩu trang có trọng lượng rất nhẹ chỉ có 13g cùng thiết kế nhỏ gọn nên tạo được sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

    Công dụng của khẩu trang bảo hộ 3M 8822 có thể kể đến như:


    • Bảo vệ người lao động trước bụi bẩn, vi khuẩn đặc biệt những ai làm việc trong môi trường xây dựng, hóa chất, luyện than, chữa cháy…
    • Lọc đến hơn 94% các loại vi khuẩn có kích thước từ 0.3 micromet trở lên.
    • Chống sương mù, hơi nước.
    • Bảo vệ hệ hô hấp của người sử dụng.

    Cấu tạo của khẩu trang 3M


    Khẩu trang 3M 8822 được cấu tạo gồm 3 lớp:

    1. Lớp vải không dệt: Mang đến sự thoải mái cho người sử dụng nhưng vẫn lọc bụi bẩn và co giãn tốt, không gây bí bách.
    2. Lớp than hoạt tính: Được sản xuất với nguyên liệu 100% cacbon hoạt tính tạo thành lớp lọc ép chặt trong vải. Từ đó giúp lọc đến hơn 94% các loại bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí.
    3. Lớp sợi hoạt tính: Làm thông thoáng cho đường hô hấp, ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào đường hô hấp.

    Cách sử dụng khẩu trang 3M 8822

    1. Bước 1: Bạn chỉ cần lấy khẩu trang ra khỏi hộp, để dây đeo theo hướng nằm hai bên rồi chụp khẩu trang lên mũi.
    2. Bước 2: Điều chỉnh cho miếng thanh kim loại nằm ở sống mũi và ôm vừa sát vào đường nét khuôn mặt.
    3. Bước 3: Kéo 2 dây đeo ra sau tai. Khi hoàn thành cảm thấy thoải mái, không bị vướng víu là được

    giá tham khảo: 36.000 đ

    Khẩu trang 3M 8822
    Khẩu trang 3M 8822
  4. Mức độ ô nhiễm không khí ở Việt Nam đang cực ký báo động, nhiều thời điểm Hà Nội là thành phố ô nhiễm nhất thế giời với chỉ số ô nhiễm lên tới hơn 200. Ngay cả những thành phố rác ở Ai Cập, Brazil cũng chưa ô nhiễm bằng Việt Nam, nếu đã không thể chuyển sang môi trường sống tốt hơn thì chỉ còn cách khắc phục trong giới hạn cho phép đó là hạn chế ra đường, nếu có việc phải ra đường thì hãy đeo khẩu trang chất lượng tốt. Khẩu trang chính hãng 3M 9002V được thiết kế bo sát khuôn mặt, lọc trên 90% bụi và vi khuẩn có hại, đặc biệt là bụi siêu vi PM 2.5 cực kỳ nguy hiểm cho tim và phổi. 1 chiếc khẩu trang PM có thể lọc tốt trong thời gian 20-30 ngày nhờ có hộp thoát khí thông minh, hộp thoát khí này vừa giúp khẩu trang không bị hấp hơi, ẩm ướt vừa giúp hạn chế mùi hôi khi bị dính nước bọt của người sử dụng.


    Tính năng nổi bật của sản phẩm khẩu trang:

    • Lọc bụi, khí hiệu quả đến hơn 90% .
    • Được thiết kế phần tiếp xúc sống mũi ôm khít vào khuôn mặt, dây đeo 2 bên tai bằng cao su co dãn thoải mái giúp thay đổi kích thước phù hợp với người đeo.
    • Có khả năng tĩnh điện cao.
    • Hô hấp dễ dàng và có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị khó chịu hay lưu lại vết hằn trên mặt.

    Thiết kế đặc biệt của khẩu trang 9002V


    1. Khẩu trang 3M 9002V có nhiều lớp được làm bằng vải tấm không dệt. Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn và mềm mại.
    2. Không gây kích ứng cho da
    3. Dây đeo co dãn đàn hồi giúp thoải mái khi đeo.

    Ứng dụng: Sử dụng trong công nghiệp khai thác mỏ, xây dựng, đúc, mài các loại vật liệu, nông nghiệp, làm vườn, lâm nghiệp, chăn nuôi gia súc, đúc sắt, nhôm, công nghiệp điện tử và các thiết bị điện công nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất xi măng, dệt may, nhà máy lắp ráp chế tạo, đánh bóng kim loại,…


    giá bán tham khảo: 250.000 đ/hộp

    Khẩu trang chính hãng 3M 9002V
    Khẩu trang chính hãng 3M 9002V
  5. Khẩu trang 3M 8210 là một loại khẩu trang đặc biệt xuất xứ từ Mỹ, không chỉ công dụng bảo vệ chúng ta khỏi khói bụi thường ngày mà còn có thể giúp người sử dụng tránh xa các tác nhân độc hại trong môi trường làm việc như công trình xây dựng, công ty sản xuất hóa chất…Những chiếc khẩu trang chống bụi 3M 8210 là thành quả nghiên cứu đã vượt qua nhiều lần kiểm duyệt về chất lượng và an toàn sản phẩm. 3M 8210 đạt chuẩn NIOSH N95, tức có khả năng chống bụi tối thiểu 95% các loại bụi mịn có kích thước khoảng 0.3 micron.


    Khẩu trang 3M 8210 được đóng gói đa dạng nhưng vô cùng đơn giản như kiểu Industrial, Online, Environmental,… Trong đó kiểu đóng gói Environmental được khách hàng ưa thích nhất do nó có thể hạn chế tối đa việc dùng giấy hay nilon độc hại gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là kiểu đóng gói đặc trưng của 3M, không gây mùi quá nhiều do không sử dụng keo dán chống bay hơi. Với thiết kế sáng tạo và độc đáo phù hợp từng hình dáng khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những bạn có gương mặt nhỏ, khó có thể điều chỉnh khẩu trang vừa vặn với mình. Không những thế, sản phẩm còn được làm bởi chất liệu vải có trọng lượng nhẹ, không gây hầm bí, giúp cho người đeo có cảm giác thoải mái và dễ sử dụng trong thời gian làm việc lâu dài. Ngoài ra, thiết kế van thở trên khẩu trang tạo cảm giác hô hấp được dễ chịu và nút điều chỉnh độ khít tại mũi sẽ phù hợp với những yêu cầu khác nhau của người dùng. Miếng thép trên sống mũi có thể điều chỉnh dễ dàng để khít với tất cả mọi người và có tác dụng chống đọng sương dành cho những người đeo kính, không để lại vết hằn khi sử dụng trong thời gian dài.


    Công dụng hiệu quả của 3M 8210


    • Sản phẩm 3M 8210 thường được dùng trong các môi trường làm việc mài, chà nhám, đóng cắt hoặc có chứa nhiều hạt bụi mịn, bụi không dầu. Với tính năng 3M Advanced Electret Media (AEM) cùng chất liệu lọc là các sợi hoạt tính có khả năng chống được bụi mịn PM 2.5, vi khuẩn cũng như khí độc hại. Bên cạnh đó, khẩu trang còn giúp giảm đi các hơi hữu cơ gây khó chịu từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm này có thể sử dụng lại nhiều lần.
    • Với công nghệ 3M Cool Flow Valve giúp nhịp thở đều đặn, dễ dàng, đỡ tốn sức hơn khi hô hấp, không gây hấp hơi kín. Vô cùng hữu ích trong môi trường nóng ẩm, hoạt động quá nhiều hoặc kéo dài.

    Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng đeo khẩu trang vô cùng dễ dàng nhưng đa số chúng ta đều đã đeo khẩu trang sai phương pháp. Vậy để đeo khẩu trang 3M đúng cách mà không phải hít ngược bụi và vi khuẩn khi tháo ra, ta cần thực hiện các bước sau:

    1. Bước 1: sau khi lấy khẩu trang ra khỏi bao bì, ta tiến hành làm dãn dây đeo, kéo nhẹ nhàng theo chiều của đường dây, không kéo theo chiều ngược lại vì như thế sẽ khiến dây dễ bị đứt đột ngột.
    2. Bước 2: ta mở khẩu trang ra, đặt lên phần miệng và sống mũi, điều chỉnh vị trí đến khi cảm thấy thoải mái.
    3. Bước 3: kéo hai dây mang vào hai vành tai.
    4. Bước 4: để thay đổi thanh kim loại sao cho vừa vặn khuôn mặt, ta dùng hai ngón tay vuốt theo chiều từ dưới lên trên và ra hai bên. Lưu ý không dùng tay bóp thanh kim loại để tránh làm nó bị gãy và đảm bảo được độ kín khít khi sử dụng.
    5. Bước 5: Kiểm tra độ kín của khẩu trang bằng cách dùng hai bàn tay sạch đè nhẹ lên phần khẩu trang rồi hít thở thật sâu, nêu cảm thấy mát ở các phần rìa khẩu trang và hai bên má tức là độ đảm bảo vẫn chưa tốt, cần điều chỉnh lại cho vừa vặn hơn.

    Giá tham khảo: 440.000 đ

    Khẩu trang 3M 8210
    Khẩu trang 3M 8210
  6. Khẩu trang 3M-9001V là dòng khẩu trang bảo hộ chuyên dùng trong môi trường có nhiều bụi độc hại. Được thiết kế để sử dụng trong lao động nhưng khẩu trang 3M 9001V rất phù hợp để sử dụng khi lái xe máy trong môi trường ô nhiễm. Người nước ngoài cũng đánh giá khả năng bảo vệ của 3M 9001V là rất tốt so với giá thành.


    Ưu điểm của khẩu trang khẩu trang 3M-9001V:


    • Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đã được kiểm chứng
    • Độ kín rất cao
    • Chất liệu cao cấp, không bụi vải và khô thoáng
    • Gần như không gây mờ kính khi đeo
    • Cấu trúc 3D khiến khẩu trang không chạm mồm, không dính son nên sạch lâu hơn
    • Khả năng lọc bụi lên tới 90% (KN 90/N90) bụi mịn PM 2.5
    • Dây đeo chắc chắn, rất khó đứt
    • Thời gian sử dụng trong khoảng 1 tuần (lâu so với dòng không giặt được).

    giá tham khảo: 225.000 đ/hộp

    Khẩu trang 3M-9001V
    Khẩu trang 3M-9001V



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy