Top 10 Loại túi trang điểm tốt nhất hiện nay

Phương Hoàng 129 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm chiếc túi nhỏ gọn để dụng cụ trang điểm hay bất kỳ chiếc túi nào có nhiều ngăn để giữ đồ mỹ phẩm của bạn cố định và an toàn khi bạn đi du ... xem thêm...

  1. Chiếc túi đựng mỹ phẩm bằng da PU của LouisWill siêu phong cách nhưng cũng thiết thực không kém. Bền chặt, chống nước, trọng lượng nhẹ là những đánh giá của người dùng về loại túi này. Nó được lót bằng khóa kéo vàng và chất liệu giả da đẹp mắt có bảy tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm các màu trung tính như trắng và nâu. Mặt trên của túi được hoàn thiện với phần cứng bằng vàng giữ hai dây đeo được sử dụng để mang vật phẩm đi khắp nơi.


    Chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt này được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của bạn. Được thiết kế với 3 ngăn rộng rãi, thông thoáng. Bên trong túi trang điểm LouisWill, bạn sẽ tìm thấy hai ngăn lớn có khóa kéo, một ngăn có thêm một ngăn nhỏ hơn được gắn vào nắp. Trong ngăn nhỏ hơn này, bạn có thể để vừa các vật dụng như mascara, son môi và các loại kem nhỏ. Mọi thứ đồ trang điểm còn lại bạn có thể cất cùng nhau trong hai ngăn lớn hơn.


    Nếu sản phẩm bên trong bị vỡ hoặc tràn ra ngoài, bạn có thể yên tâm khi biết rằng toàn bộ hộp đựng mỹ phẩm đều không thấm nước và rất dễ lau chùi. Cộng với một tay cầm trên cùng để làm cho chiếc túi này trở thành một chiếc túi làm đẹp khi đi du lịch có thể cất gọn gàng để vừa vặn trong hành lý hoặc túi xách tay của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-Đựng-Mỹ-Phẩm-LouisWill-Bằng-Da-PU-Có-Khóa-Kéo-Tiện-Dụng-Cho-Nam-Và-Nữ-i.267257068.18347323646?

    Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU
    Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU
    Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU
    Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU

  2. Chiếc túi đựng đồ trang điểm Brownie-Toast mang đến những nét độc đáo không thường thấy ở những chiếc túi đựng đồ trang điểm du lịch khác. Đầu tiên và quan trọng nhất, Brownie-Toast đi kèm với một chiếc gương lớn có thể tháo rời. Sự bổ sung này giúp bạn cực kỳ dễ dàng trang điểm hoặc trang điểm lại khi đang di chuyển.


    Ngoài ra còn có một hộp đựng cọ có hai ngăn và một nắp nhựa che cọ và có thể dễ dàng tháo rời khỏi hộp thông qua nam châm gắn bên trong túi trang điểm. Ở mặt sau của giá đỡ cọ này, bạn sẽ tìm thấy một ngăn khóa kéo nhỏ có thể đựng các vật dụng như bút chì kẻ mắt, chì kẻ mắt và son bóng. Phần dưới cùng của túi trang điểm Brownie-Toast là một ngăn đựng đồ rộng rãi có thể dễ dàng chứa phấn má hồng, bảng màu, phấn phủ, kem lót,...


    Ngoài ra còn có hai ngăn dài ở hai bên có thể chứa các vật dụng nhỏ hơn, mỏng hơn có thể không vừa với mặt sau của giá đỡ bàn chải. Hơn nữa, hộp đựng mỹ phẩm đi kèm với một túi đựng có thể tháo rời để giữ cọ trang điểm của bạn riêng biệt và một chiếc gương du lịch có giá đỡ tích hợp chống đỡ khi mở ra, vì vậy bạn có thể mang đồ trang điểm đến bất cứ đâu. Brownie-Toast có hai màu đen và be, được làm bằng chất liệu giả da và được lót bằng nhựa PVC chống thấm nước. Hàng nghìn người mua đã đánh giá năm sao vì chiếc túi đủ rộng rãi để chứa tất cả những vật dụng cần thiết của họ và giúp chúng luôn ngăn nắp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-Đựng-Mỹ-Phẩm-2-Ngăn-Bằng-Da-PU-Tiện-Lợi-Khi-Đi-Du-Lịch-i.266629740.20644193404?

    Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast
    Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast
    Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast
    Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast
  3. Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao nổi bật nhờ sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường. Vải được sử dụng trên tác phẩm này được làm từ chai nhựa tái chế, trong khi các chi tiết bằng da được chứng nhận chính thức, một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp chứng nhận môi trường cho các sản phẩm làm bằng da. Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao là một chiếc túi đựng đồ trang điểm thực sự phong cách.


    Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao có đường viền được làm từ vải cotton chống thấm nước với lớp lót màu xanh hải quân bền bỉ, sau đó được hoàn thiện với các đường viền màu đen và logo dập nổi màu vàng ở phía sau. Chiếc túi túi đựng mỹ phẩm du lịch này mang đến những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Các thành túi được làm bằng nhựa trong suốt của túi giúp bạn có thể dễ dàng nhìn vào tất cả các sản phẩm mà bạn đã đựng vào bên trong, giúp bạn dễ dàng phát hiện ra món đồ mình cần tìm có ở bên trong túi đồ hay không. Trong khi đó, vải và da mang đến một thiết kế cổ điển, tinh xảo khiến chiếc túi đủ đẹp để tự mang theo bên mình.


    Túi trang điểm này có hai kích cỡ, ba màu (bao gồm màu nâu trinh sát, màu đen domino và màu đen derby) và có chữ lồng có mức giá từ 15 đô la đến 40 đô la. Túi đựng đồ trang điểm đủ rộng rãi để mang tất cả đồ vệ sinh cá nhân của bạn, đủ nhẹ để mang theo đến bất cứ đâu và đủ chắc chắn để sử dụng trong quá trình vận chuyển bằng các phương tiện khác nhau.

    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-đựng-mỹ-phẩm-du-lịch-ONUOBAO-bằng-PVC-chống-thấm-nước-trong-suốt-i.266629740.4684885213?

    Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao bằng PVC chống thấm nước trong suốt
    Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao bằng PVC chống thấm nước trong suốt
    Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao
    Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao
  4. Nếu bạn muốn một chiếc túi trang điểm có thể thêm màu sắc nổi bật cho ví hoặc bàn trang điểm của mình, hãy lựa chọn những chiếc túi đựng đồ trang điểm rực rỡ này từ Onuobao. Túi đựng gương mở có kết cấu có 2 màu khác nhau được làm từ vải dệt kim. Chúng bao gồm các tùy chọn màu phấn như màu đen và màu trắng. Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao có vẻ ngoài sang trọng, giống như một chiếc túi xách hàng hiệu có thể đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết.


    Túi trang điểm Onuobao này được làm bằng da thuần chay, có phần cứng bằng vàng và đi kèm với một chiếc gương nhỏ tiện lợi được khâu ở trên cùng. Bên trong có một chiếc gương khiến đây trở thành vật dụng cần thiết cho mọi chuyên gia làm đẹp khi di chuyển và cho phép bạn trang điểm bất kể bạn ở đâu!


    Phần trên có thể dễ dàng mở bằng khóa kéo để lấy tất cả các món đồ trang điểm của bạn và chiếc túi hoàn hảo này có thể đựng vừa tất cả mỹ phẩm và cả sản phẩm chăm sóc dành cho tóc. Không có ngăn bên trong túi trang điểm, nhưng vì chiếc túi này rộng hơn 10 inch nên bạn sẽ có nhiều chỗ để đựng các đồ trang điểm hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Onuobao-Túi-đựng-mỹ-phẩm-dệt-kim-cầm-tay-màu-trắng-đen-i.266629740.18930700772?

    Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao
    Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao
    Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao
    Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao
  5. Chiếc túi trang điểm nổi tiếng trên các trang bán hàng điện tử này mang lại giá trị đáng kinh ngạc với mức giá siêu thấp. Túi đựng mỹ phẩm du lịch Maange được làm bằng chất liệu giả da chống thấm nước và có ba ngăn để cất giữ dễ dàng hơn. Ngăn lớn hơn trong ba ngăn có thể chứa các bảng màu nhỏ và phấn mắt, trong khi hai ngăn nhỏ hơn nằm ở phía bên kia của nội thất có thể đựng son môi. Đáy túi cung cấp nhiều chỗ để đặt và xếp các vật dụng của bạn, nhưng vẫn đủ nhỏ để vừa trong một chiếc ví cỡ trung bình.


    Túi Maange Small Makeup có sáu màu sắc và hoa văn, bao gồm xanh lam, hồng, xanh lá cây và một vài lựa chọn hoa. Mặc dù chiếc túi giá cả phải chăng này có rất nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng có lẽ nó sẽ không phù hợp với những người muốn tách cọ của họ khỏi tất cả các vật dụng trang điểm khác. Túi đựng đồ trang điểm tiện dụng Maange chứa mọi vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn ngăn nắp.


    Với kích thước nhỏ, bạn có thể dễ dàng mang theo túi đựng đồ trang điểm Maange đi bất cứ đâu. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng thiết kế thông minh bên trong cho phép nó cung cấp không gian lưu trữ lớn và tổ chức hiệu quả. Bên cạnh đó, với thiết kế cẩn thận, túi đựng mỹ phẩm trông thời trang và tinh tế.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-3-túi-đựng-mỹ-phẩm-hiệu-MAANGE-trang-trí-họa-tiết-vân-đá-cẩm thạch-i.244551815.6543084972?

    Túi mỹ phẩm MMaange
    Túi mỹ phẩm MMaange
    Túi mỹ phẩm Maange
    Túi mỹ phẩm Maange
  6. Amy là một thương hiệu mỹ phẩm được độc giả mua sắm vô cùng yêu thích. Những chiếc túi đựng đồ trang điểm của Amy cũng được thiết kế chu đáo như những sản phẩm khác của thương hiệu. Túi trang điểm Amy mới của bạn, bạn sẽ thấy nó được lót bên trong bằng nylon chống nước mà bạn có thể lau sạch để dễ dàng làm sạch trong trường hợp các sản phẩm làm đẹp dạng lỏng của bạn vô tình bị đổ khi đi du lịch.


    Túi có ba ngăn có thể giữ cố định đồ trang điểm của bạn khi đi du lịch, bao gồm một khu vực hứng tất cả chống tràn chiếm phần lớn không gian, một túi zip nằm dưới khu vực hứng tất cả và một nơi để cọ trang điểm. Ngoài ra túi đựng đồ trang điểm Amy còn có một cuộn cọ trang điểm có thể tháo rời có nút đóng nhanh có thể chứa tối đa năm cây cọ, bao gồm cả cọ phấn phủ lông mịn lớn.


    Túi trang điểm này được làm bằng da PU, nhựa PVC siêu dày dặn, có độ bền cao, sang trọng, không thấm nước, sẽ nằm êm ái giữa tất cả quần áo và giày dép khác mà bạn có trong vali. Túi đựng mỹ phẩm Amy có thể được sử dụng để đựng đồ cá nhân của cả nam và nữ. Giống như tất cả các sản phẩm của Amy, bạn có thể đặt hàng sản phẩm mới nhất thông qua các trang bán hàng trực tuyến.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-Túi-đựng-mỹ-phẩm-để-đồ-trang-điểm-Amy-Flowers-chống-thấm-nước-nhỏ-gọn-thời-trang-TMP-02-i.608927110.17064882199?

    Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy
    Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy
    Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy
    Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy
  7. Một vấn đề phổ biến với túi trang điểm nhỏ là chúng thường có ít ngăn do không gian hạn chế, tuy nhiên chiếc túi đựng mỹ phẩm có ngăn bằng da PU Organ Style chắc chắn có sự khác biệt, mang đến cho những người yêu thích làm đẹp không gian chứa đồ rộng rãi. Túi đựng đồ trang điểm có một ngăn chính với 3 túi nhỏ sắp xếp gọn gàng đồ trang điểm của bạn. Một ngăn lớn của Cubetastic Small Makeup dễ dàng chứa đồ vệ sinh cá nhân cỡ du lịch hoặc các sản phẩm chăm sóc da lớn. Các túi bên có thể đựng kem che khuyết điểm, son môi hoặc các vật dụng nhỏ khác của bạn.


    Túi trang điểm có ngăn bằng da PU Organ Style này có hai cách mở, Thật dễ dàng để đựng các vật dụng nhỏ, cọ trang điểm, để trang điểm hàng ngày, son môi, kem, nước hoa và những thứ làm đẹp khác của bạn được ngăn nắp và bảo vệ. Túi đựng mỹ phẩm dành cho nữ, có khả năng chống nước và vải bền để bảo vệ đồ dùng của bạn khỏi bị đổ, dễ lau chùi. Túi đựng đồ trang điểm làm bằng vải canvas này, có lớp lót đẹp, khóa kéo đôi, khóa kéo trên cùng chắc chắn. Một nhược điểm của chiếc túi này là tay cầm nằm ở bên cạnh túi thay vì phía trên. Trừ khi túi của bạn được chất đầy đến tận miệng, nếu không đồ trang điểm của bạn sẽ bị xê dịch khi bạn di chuyển.


    Link mua hàng: shopee.vn/Onuobao-Túi-đựng-mỹ-phẩm-có-ngăn-bằng-da-PU-Organ-Style-i.266629740.18530700156?

    Túi đựng mỹ phẩm có ngăn bằng da PU Organ Style
    Túi đựng mỹ phẩm có ngăn bằng da PU Organ Style
    Túi đựng mỹ phẩm có ngăn bằng da PU Organ Style
    Túi đựng mỹ phẩm có ngăn bằng da PU Organ Style
  8. Tất cả chúng ta đều biết rằng để đồ trang điểm ngay trước mặt là cách dễ dàng nhất để xem những gì ta có và sử dụng món đồ một cách nhanh chóng. Móc treo kèm theo cho phép bạn treo túi trên cửa phòng tắm, thanh treo vòi hoa sen hoặc giá treo khăn để lấy đồ vệ sinh cá nhân nhanh chóng, cũng như chỉ cần cất vali du lịch khi không cần thiết. Túi đựng đồ trang điểm EverToner cung cấp rất nhiều không gian cho cả đồ trang điểm và đồ vệ sinh cá nhân của bạn khi đi du lịch.


    Có sẵn ba ngăn rộng rãi, bao gồm hai ngăn phẳng một nhựa và một lưới. Ngăn lớn nhất, nằm ở dưới cùng. Bạn có thể đặt đồ trang điểm, dầu gội đầu, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, v.v., tất cả ở cùng một nơi trong túi đựng đồ trang điểm EverToner. Giúp bạn có chuyến du lịch thoải mái để có tất cả những thứ cần thiết trong một cái túi. Toàn bộ túi trang điểm được làm bằng polyester chống nước và có móc đi kèm để bạn có thể dễ dàng treo lên khi đi du lịch.


    Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân treo EverToner có 17 màu sắc và hoa văn, bao gồm chấm bi, sọc hồng, hoa, xương rồng,...Nhỏ gọn, chắc chắn, di động, nhẹ là những ưu điểm vượt trội của EverToner. Túi EverToner là một lựa chọn hoàn hảo để bỏ vào vali của bạn trong bất kỳ chuyến công tác hoặc gia đình nào, cắm trại, bãi biển hoặc phòng tập thể dục

    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-đựng-đồ-trang-điểm-EverToner-chống-thấm-nước-đa-năng-tiện-dụng-khi-đi-du-lịch-i.189450282.17515201463?

    Túi đựng đồ trang điểm EverToner chống thấm nước có móc treo
    Túi đựng đồ trang điểm EverToner chống thấm nước có móc treo
    Túi đựng đồ trang điểm EverToner chống thấm nước có móc treo
    Túi đựng đồ trang điểm EverToner chống thấm nước có móc treo
  9. Túi đựng mỹ phẩm Hickies lacing system là một phần không thể thiếu đối với bàn trang điểm của bạn. Thiết kế độc đáo với lỗ mở lớn không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng mỹ phẩm mà còn tạo điểm nhấn thời trang cho túi của bạn. Dây kéo đôi giúp bạn mở và đóng túi một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Điểm độc đáo và tiện ích nổi bật của sản phẩm là túi đựng cọ ở giữa được kết nối với đáy, tạo ra không gian riêng biệt cho mỗi bên. Điều này không chỉ giữ cho mỹ phẩm được sắp xếp gọn gàng mà còn ngăn chúng di chuyển khi bạn đang di chuyển túi. Với kích thước lớn (9*3.1*6.2 inch) và 5 ngăn riêng biệt, túi đựng mỹ phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản mỹ phẩm hàng ngày mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến du lịch. Bạn có thể đựng hầu hết các loại mỹ phẩm của mình mà không lo lắng về sự rối bời.

    Chất liệu da PU cao cấp mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái, đồng thời bề mặt chống thấm nước giúp bảo vệ mỹ phẩm khỏi độ ẩm từ môi trường bên ngoài. Việc lau chùi cũng trở nên dễ dàng, giúp túi luôn giữ được vẻ mới mẻ và sạch sẽ. Túi đựng mỹ phẩm Hickies lacing system, hy vọng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng mỹ phẩm tiện lợi và thú vị, đồng thời là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu ngay sản phẩm này!


    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-Đựng-Mỹ-Phẩm-Đồ-Vệ-Sinh-Cá-Nhân-Hickies-lacing-system-Cỡ-Lớn-Tiện-Dụng-Cho-Nữ-Da-PU-hai-lớp-không-thấm-nước-i.39628986.22752897910?

    Túi đựng mỹ phẩm Hickies lacing system
    Túi đựng mỹ phẩm Hickies lacing system
    Túi đựng mỹ phẩm Hickies lacing system
    Túi đựng mỹ phẩm Hickies lacing system
  10. Túi đựng mỹ phẩm, đồ makeup Automatik là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích làm đẹp và đồ trang điểm. Được thiết kế với dung lượng lớn, túi này không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ mỹ phẩm của bạn mà còn mang đến sự thuận tiện và thoải mái trong việc di chuyển.

    Chất liệu vải nhung tăm của túi làm cho nó trở nên mềm mại và dày dặn, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng và đồng thời bảo vệ mỹ phẩm khỏi va đập và yếu tố bên ngoài. Màu sắc nhẹ nhàng như kem, hồng, xanh và tím tạo nên sự trang nhã và tinh tế cho túi. Với thiết kế xinh xắn và màu sắc thu hút, túi đựng mỹ phẩm này không chỉ là một công cụ lưu trữ thông thường mà còn là một phụ kiện thời trang. Quai cầm được thiết kế để dễ dàng xách đi, giúp bạn tự tin mang theo mỹ phẩm yêu thích mọi nơi.

    Đặc biệt, khả năng vệ sinh đơn giản của túi giúp bạn duy trì sự sạch sẽ và tổ chức cho mỹ phẩm của mình. Với các kích thước nhỏ và lớn, túi đựng mỹ phẩm Automatik sẽ là đối tác hoàn hảo cho việc duy trì vẻ đẹp của bạn mỗi ngày. Dễ dàng mang theo, thoải mái sử dụng, và sự trang nhã trong thiết kế, túi đựng mỹ phẩm, đồ makeup Automatik không chỉ là một sản phẩm mà còn là biểu tượng của phong cách và sự chăm sóc bản thân. Đừng chần chừ, đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và phong cách mà túi mang lại!


    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-Đựng-Mỹ-Phẩm-Du-Lịch-Automatik-Túi-Đựng-Đồ-Trang-Điểm-Makeup-Cute-Nhỏ-Túi-Vải-Có-Quai-Cầm-Xách-Tay-Lớn-i.999944890.22856180835?

    Túi đựng mỹ phẩm, đồ makeup Automatik
    Túi đựng mỹ phẩm, đồ makeup Automatik
    Túi đựng mỹ phẩm, đồ makeup Automatik
    Túi đựng mỹ phẩm, đồ makeup Automatik



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy