Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy

Amy là một thương hiệu mỹ phẩm được độc giả mua sắm vô cùng yêu thích. Những chiếc túi đựng đồ trang điểm của Amy cũng được thiết kế chu đáo như những sản phẩm khác của thương hiệu. Túi trang điểm Amy mới của bạn, bạn sẽ thấy nó được lót bên trong bằng nylon chống nước mà bạn có thể lau sạch để dễ dàng làm sạch trong trường hợp các sản phẩm làm đẹp dạng lỏng của bạn vô tình bị đổ khi đi du lịch.


Túi có ba ngăn có thể giữ cố định đồ trang điểm của bạn khi đi du lịch, bao gồm một khu vực hứng tất cả chống tràn chiếm phần lớn không gian, một túi zip nằm dưới khu vực hứng tất cả và một nơi để cọ trang điểm. Ngoài ra túi đựng đồ trang điểm Amy còn có một cuộn cọ trang điểm có thể tháo rời có nút đóng nhanh có thể chứa tối đa năm cây cọ, bao gồm cả cọ phấn phủ lông mịn lớn.


Túi trang điểm này được làm bằng da PU, nhựa PVC siêu dày dặn, có độ bền cao, sang trọng, không thấm nước, sẽ nằm êm ái giữa tất cả quần áo và giày dép khác mà bạn có trong vali. Túi đựng mỹ phẩm Amy có thể được sử dụng để đựng đồ cá nhân của cả nam và nữ. Giống như tất cả các sản phẩm của Amy, bạn có thể đặt hàng sản phẩm mới nhất thông qua các trang bán hàng trực tuyến.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-Túi-đựng-mỹ-phẩm-để-đồ-trang-điểm-Amy-Flowers-chống-thấm-nước-nhỏ-gọn-thời-trang-TMP-02-i.608927110.17064882199?

Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy
Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy
Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy
Túi đựng mỹ phẩm, để đồ trang điểm Amy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy